Câu chuyện đầu tư

WinCommerce mỗi tháng phục vụ 30 triệu lượt khách, tung combo khuyến mại khủng dịp 2/9

Quốc Trung 28/08/2024 14:35

WinCommerce (WCM) có tháng thứ hai liên tiếp đạt lãi ròng. Nhà bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam dự kiến tiếp tục có lãi trong hai quý cuối năm nhờ nhu cầu tiêu dùng cao và các chương trình khuyến mại lớn.

Sau khi tái cấu trúc và thực thi các giải pháp tối ưu hóa, WinCommerce (WCM) - thành viên thuộc Tập đoàn Masan - đã ghi nhận lợi nhuận tích cực trong tháng 7/2024, với doanh thu LFL của cửa hàng minimart tăng 4% so với tháng trước. Bà Nguyễn Thị Phương - Tổng Giám đốc WinCommerce nhấn mạnh, đây là tháng lợi nhuận ròng thứ hai liên tiếp và dự báo có thể tiếp tục cải thiện trong quý III và cuối năm, khi nhu cầu tiêu dùng cao hơn trong dịp lễ hội.

WinCommerce mỗi tháng phục vụ 30 triệu lượt khách, tung combo khuyến mại khủng dịp 2/9
Hàng loạt chương trình khuyến mại lớn được WinCommerce tung ra trong nửa cuối năm

Theo Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 7/2024 đạt 528.300 tỷ đồng - tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước. Doanh nghiệp bán lẻ xem cuối năm là thời điểm quan trọng để thúc đẩy tiêu dùng, đóng góp từ 30-40% doanh số cả năm.

Được biết WinCommerce - đơn vị vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN - hiện sở hữu mạng lưới gần 3.700 điểm bán tại 62 tỉnh thành trên cả nước. Đây là nhà bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam, chiếm hơn 50% thị phần bán lẻ hiện đại. Mỗi tháng, chuỗi siêu thị này phục vụ hơn 30 triệu lượt khách mua sắm.

Nhằm khai thác tốt vị thế của một thương hiệu Top đầu, WinCommerce đã triển khai các chương trình khuyến mại lớn như "Deal giải nhiệt - Giảm kịch liệt" và các chương trình khuyến mại "GIÁ SIÊU RẺ" dịp lễ Quốc khánh 2/9, nhằm kích cầu mua sắm. Công ty cũng hợp tác với các thương hiệu lớn như Ariel, Lifebuoy và Vinamilk, tổ chức các sự kiện như “Tuần lễ thương hiệu tương ớt Chin-Su” tại toàn hệ thống siêu thị và cửa hàng.

Chương trình hội viên WiN cũng đã đạt 10 triệu thành viên và dự kiến sẽ tăng lên 30 triệu vào năm 2025. WinCommerce cho biết sẽ tiếp tục mở rộng mô hình WinMart+ Rural và tối ưu hóa chương trình hội viên để tăng cường lợi nhuận và giá trị hệ sinh thái Tập đoàn Masan.

Kết thúc năm 2023, WinCommerce đạt doanh thu 30.000 tỷ đồng, một thành tích ấn tượng trong ngành bán lẻ Việt Nam. Dự kiến, doanh thu 2024 sẽ đạt 33.000 tỷ đồng với chuỗi minimart chiếm 75% doanh thu và tiếp tục bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ sau 5 năm. WinMart/WinMart+ dự kiến tiếp tục có lãi trong 2 quý cuối năm với doanh thu tăng trưởng hơn 9%.

Bảo Việt Securities (BVSC) cho biết, WCM đang chuyển đổi các cửa hàng WinMart+ sang mô hình WIN ở thành phố và WinMart+ Rural ở nông thôn, với doanh thu LFL (các cửa hàng mở trước 2023) tăng trưởng vượt trội và có lãi ròng.

>> Quả ngọt từ mô hình 'New Commerce', WinCommerce tiên phong tạo khác biệt cho thị trường bán lẻ Việt Nam

Masan (MSN) sắp đón 'cơn mưa' cổ tức từ các đơn vị thành viên, tỷ lệ cao nhất 250% bằng tiền

10 năm xây gần 3.700 điểm bán, WinCommerce trở thành đối thủ đáng gờm của các ông lớn bán lẻ nước ngoài

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/wincommerce-moi-thang-phuc-vu-30-trieu-luot-khach-tung-combo-khuyen-mai-khung-dip-29-246991.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
WinCommerce mỗi tháng phục vụ 30 triệu lượt khách, tung combo khuyến mại khủng dịp 2/9
POWERED BY ONECMS & INTECH