Xanh SM tuyển dụng tài xế xe ôm công nghệ, được trang bị xe điện VinFast, quyền lợi hấp dẫn

21-07-2023 11:07|Thanh Thanh

Công ty Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức thông báo tuyển dụng hơn 400 tài xế trong tháng 7, thu nhập lên đến 18 triệu đồng/tháng.

Fanpage Facebook của GSM (CTCP Di chuyển Xanh và Thông minh) - công ty do tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập, vừa có bài đăng thông báo tuyển dụng nhiều tài xế cho dịch vụ giao hàng và xe ôm công nghệ bằng xe máy điện mang tên Xanh SM Bike.

Cụ thể, công ty sẽ tuyển dụng 400 tài xế trong tháng 7 tại Hà Nội. Tài xế sẽ nhận được thu nhập lên đến 18 triệu đồng/tháng cùng chiết khấu cạnh tranh chỉ 15%. Chi phí nhiên liệu cho xe máy điện cũng giảm tới 50%.

Xanh SM tuyển dụng tài xế xe ôm công nghệ, được trang bị xe điện VinFast, quyền lợi hấp dẫn

Đặc biệt, tài xế không cần sở hữu xe riêng mà sẽ được trang bị xe máy điện VinFast trị giá lên đến 50 triệu đồng. Mà theo hình ảnh xuất hiện gần đây, mẫu xe máy điện được đưa vào sử dụng là dòng Felix S.

Thông báo cũng nêu rõ yêu cầu dành cho tài xế là có độ tuổi trong khoảng 18 - 55 tại Hà Nội. Ưu tiên những tài xế đã từng tham gia chạy các ứng dụng công nghệ khác (chở khách, giao đồ ăn..). Bên cạnh đó, tài xế có thời gian nhàn rỗi (chạy bán thời gian hay toàn thời gian tùy thích).

Trước đó, CEO công ty GSM Nguyễn Văn Thanh cũng đăng bài chia sẻ về khả năng mở dịch vụ xe ôm công nghệ bằng xe máy điện. Theo vị CEO trẻ, Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới về tỷ lệ sở hữu xe máy, ước tính hơn 42 triệu chiếc (bao gồm cả những xe không còn lưu hành). Mỗi năm thị trường Việt Nam lại tiêu thụ thêm 3 triệu xe và phần lớn trong đó là xe máy xăng.

Việc chuyển sang sử dụng xe máy điện sẽ chấm dứt tình trạng xả khói đen, giảm tiếng ồn, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí hơn. Trải nghiệm của khách hàng cũng được nâng cao.

Hãng vận tải Xanh SM chính thức vận hành từ ngày 14/4 tại Hà Nội và đã mở rộng tới TP HCM, Huế, Nha Trang, Đà Nẵng. Sau hơn hai tháng hoạt động, hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã phục vụ hơn một triệu chuyến đi.

VinFast khởi công nhà máy sản xuất xe điện đầu tiên Carolina

Sau taxi, ông Phạm Nhật Vượng tiến quân vào thị trường xe ôm công nghệ, dự kiến chiêu mộ đến 20.000 tài xế

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/xanh-sm-tuyen-dung-tai-xe-xe-om-cong-nghe-duoc-trang-bi-xe-dien-vinfast-quyen-loi-hap-dan-193218.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Xanh SM tuyển dụng tài xế xe ôm công nghệ, được trang bị xe điện VinFast, quyền lợi hấp dẫn
POWERED BY ONECMS & INTECH