Xu hướng ứng dụng tấm ốp đa năng sợi than tre

07-12-2023 11:06|PV

Nếu như 7 năm trước là giấy dán tường, 5 năm trước là vải dán tường, thì một trong những xu hướng thiết kế nội thất hiện nay là tấm ốp tường, trần đa năng sợi than tre.

Vật liệu sợi than tre đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian, tấm ốp đa năng sợi than tre còn góp phần tạo nên những công trình độc lạ và ấn tượng.

image001.png
Tấm ốp đa năng sợi than tre từ thương hiệu Casary được sản xuất từ nhà máy hiện đại của Nhựa Đại Việt với dây chuyền sản xuất và trang thiết bị, máy móc tiên tiến chuẩn quốc tế

Không giống như các loại tấm ốp tường, trần thông thường, tấm đa năng sợi than tre được cấu tạo từ lớp cốt sợi than tre kết hợp với chất kết dính chất lượng cao. Quá trình sản xuất tấm ốp này thường bắt đầu từ việc cắt tre thành các lớp mỏng, sau đó sấy khô chúng. Tiếp theo, các lớp tre sấy khô sẽ được nghiền nhỏ và trộn với chất kết dính tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Hỗn hợp này sau đó được ép thành các tấm phôi với kích thước và độ dày khác nhau. Chất kết dính thường được sử dụng là nhựa PVC nguyên sinh (nhựa an toàn).

image002.jpg

Hơn thế nữa, tấm ốp đa năng sợi than tre còn có thêm lớp phủ bề mặt để tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ tấm khỏi tác động của môi trường. Lớp phủ bề mặt thường được làm từ lớp film PVC, film PET, film kim loại, tráng gương với sự đa dạng về màu sắc.

image003.png

Đại diện thương hiệu Casary - đơn vị chuyên sản xuất tấm ốp đa năng sợi than tre hàng đầu hiện nay lý giải “độ hot” của sản phẩm nhờ những ưu điểm nổi bật so với các loại vật liệu trang trí nội thất “truyền thống”. 

Đầu tiên, sản phẩm có khả năng chống cháy lan. Tấm đạt chuẩn chất lượng về độ chống cháy lan, chống thấm nước và độ bền được kiểm chứng bởi VIBM - Viện vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng). 

image004.jpg

Bên cạnh đó, sản phẩm chống ẩm mốc, mối mọt - thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam. Độ bền vượt trội, tuổi thọ cao lên tới 20 năm: bảo vệ tường, trần khỏi các tác động bên ngoài, giúp công trình nội thất bền bỉ với thời gian. Tấm ốp sợi than tre Casary không chứa formaldehyde (chất độc hại gây ung thư) được kiểm chứng bởi SGS… 

Đồng thời sản phẩm mang đến tính thẩm mỹ cao cho công trình với các lớp film bề mặt sang trọng hiện đại từ màu gỗ, màu đơn sắc, kim loại, vân đá đến tráng gương, film PET…

image005.png
 Ảnh: Nhựa Đại Việt 

Đặc biệt, tấm ốp đa năng sợi than tre còn có 3 tính năng ưu việt: gập góc 90 độ; khả năng uốn cong dễ dàng; tùy chỉnh kích thước tấm khi thi công với khổ tấm lớn 1220x2880cm.

Nhờ những tính năng nổi trội trên, tấm ốp sợi than tre Casary giúp tối ưu thời gian thi công và nâng tầm thẩm mỹ, sự đẳng cấp của công trình nội, ngoại thất. Sản phẩm được ứng dụng đa dạng: từ công trình nhà phố, chung cư, biệt thự, văn phòng đến sảnh lễ tân, khách sạn, hội trường, spa, thẩm mỹ viện, studio...

Để tìm hiểu thêm về tấm ốp đa năng sợi than tre và đặt thi công trọn gói trên 63 tỉnh thành Việt Nam, liên hệ qua 

Hotline” 0963.602.296 

Website: www.casary.vn hoặc ww.nhuadaiviet.com

Lệ Thanh

Cổ phiếu Nhựa Bình Minh (BMP): Tin chưa ra, người ta đã bán

Nhựa Tiền Phong dự kiến phát hành 13 triệu cổ phiếu để tăng vốn lên hơn 1.400 tỷ đồng

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/xu-huong-ung-dung-tam-op-da-nang-soi-than-tre-2224023.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Xu hướng ứng dụng tấm ốp đa năng sợi than tre
POWERED BY ONECMS & INTECH