Xuất hiện mẫu điện thoại mà học sinh sinh viên đáng mua trong năm 2022

16-09-2022 17:25|Quốc Việt

Xiaomi Redmi 10 đang nổi lên là một trong những lựa chọn phù hợp nhất dành cho học sinh sinh viên với nhiều công năng tốt và giá tiền hợp lý.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh sinh viên, đặc biệt nhất có thể kể đến Xiaomi Redmi 10 - hiện giá của sản phẩm trên thị trường là 3.999.000đ

Vậy chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 10 có gì nổi bật?

Hiệu năng ổn định với chip MediaTek Dimensity 700

Điện thoại Redmi 10 5G có thể xử lý tốt mọi tác vụ nhờ vào sự tích hợp của chip 8 nhân MediaTek Dimensity 700, tốc độ xung nhịp 2.2GHz và với tiến trình 7nm. Điện thoại còn được hỗ trợ RAM 4GB với khả năng xử lý đa nhiệm, bộ nhớ trong của máy được đi kèm với dung lượng 64GB. Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài giúp cho thiết bị dễ dàng, thoải mái hơn trong việc lưu trữ dữ liệu.

Camera 50MP, chụp ảnh sắc nét

Điện thoại Redmi 10 5G được thiết kế với phần khung được vát phẳng cứng cáp, phù hợp với xu hướng. Mặt lưng còn được thiết kế với những góc bo cong ôm sát mang đến sự thoái mái và cầm chắc tay hơn.

Màn hình FHD+, tần số quét 90Hz mượt mà

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, vượt trội, điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G còn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm với màn hình siêu mượt 90Hz. Chất lượng màn hình mang đến khả năng vuốt, chạm mượt mà, trơn tru và không xảy ra hiện tượng bị đơ hay lag.

Kích thước màn hình rộng 6.58 inch với độ phân giải Full HD, còn được tích hợp tấm nền cao cấp đã nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh của máy, độ sắc nét và chân thực cũng được đánh giá cao.

Pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất lớn

Smartphone Xiaomi Redmi 10 5G được đi kèm viên pin với dung lượng khủng có thể lên đến 5.000 mAh. Với dung lượng khủng này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị hết pin. Đồng thời, thiết bị còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W giúp điện thoại có thể sạc được với tốc độ nhanh hơn so với bình thường.

Màu sắc của Redmi 10 5G

Redmi 10 5G còn mang đến nhiều lựa chọn hơn nhờ vào 3 tuỳ chọn màu sắc xám khoáng bạc, đen và xanh cực quang. Những sắc màu trẻ trung, năng động và bắt kịp với xu hướng người dùng.

Có thể thấy, chỉ cần bỏ ra chưa đến 4 triệu đồng các bạn học sinh sinh viên đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại tốt, nhiều tính năng phù hợp và quan trọng mức giá phải chăng với túi tiền của người mua.

Xem thêm:4 "siêu phẩm" điện thoại gaming mà bạn nên sở hữu trong năm 2022

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/xuat-hien-mau-dien-thoai-ma-hoc-sinh-sinh-vien-dang-mua-trong-nam-2022-149099.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Xuất hiện mẫu điện thoại mà học sinh sinh viên đáng mua trong năm 2022
POWERED BY ONECMS & INTECH