Tài chính Ngân hàng

Xuất hiện ngân hàng áp lãi suất tiết kiệm 7,5%/năm, kỳ hạn 3 năm, không yêu cầu mức tiền gửi lớn

Mạc Thùy 04/07/2024 13:40

Với lãi suất cạnh tranh, đây có thể là lựa chọn ưu tiên của nhiều người dân đang tìm kiếm giải pháp tài chính an toàn và hiệu quả.

Trong bối cảnh các ngân hàng đang có sự điều chỉnh tăng nhẹ mức lãi suất huy động, việc áp dụng lãi suất tiền gửi trên 7%/năm cũng dần trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, để nhận được mức lãi suất trên, các ngân hàng đều đưa ra số tiền tối thiểu mà khách hàng phải gửi.

Đáng chú ý, tại Ngân hàng Wooribank đưa ra chương trình tiết kiệm vô cùng hấp dẫn với lãi suất lên đến 7,5%/năm, áp dụng kỳ hạn tiền gửi 3 năm.

Đối với kỳ hạn 24 tháng đến dưới 36 tháng, Wooribank niêm yết mức lãi suất cao nhất là 7%/năm. Đối với kỳ hạn 12 tháng đến dưới 24 tháng, mức lãi suất tiết kiệm niêm yết ở mức 6,5%/năm. Tuy nhiên, điều kiện chung áp dụng mà ngân hàng này đưa ra không hề giống các ngân hàng khác. Tại đây, khách hàng chỉ được gửi số tiền gửi không quá 100 triệu đồng/tháng.

Ngân hàng Woori trực thuộc Tập đoàn tài chính Woori (Woori Finance Group) có trụ sở chính đặt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Là một trong những ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất tại Hàn Quốc, Woori Bank được thành lập vào năm 1899 bằng nguồn vốn nhà nước.

Ngân hàng Woori có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1997, cho đến năm 2017 thì thành lập pháp nhân chính thức với tên gọi Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (Ngân hàng Woori Việt Nam), đặt Hội sở tại Hà Nội.

Ngân hàng này có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ… với 24 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước.

Tháng 4/2024, Ngân hàng Woori Việt Nam được chấp thuận nâng tổng số vốn điều lệ lên 12.500 tỷ đồng và trở thành gân hàng có vốn điều lệ lớn nhất trong hệ thống các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, ngân hàng mang đến các dịch vụ tài chính đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bằng các sản phẩm cho vay cá nhân như: vay thế chấp (vay mua ô tô, vay mua nhà) với lãi suất cạnh tranh, gửi tiết kiệm lãi suất tốt, các sản phẩm thẻ tín dụng, đồng thời hỗ trợ các khoản vay vốn đầu tư cơ sở vật chất dài hạn và tài trợ xuất nhập khẩu cho các khách hàng doanh nghiệp.

>> MBBank (MBB) bổ nhiệm thêm Phó Tổng Giám đốc mới

Hơn 50% doanh nghiệp kiến nghị Nhà nước tiếp tục giảm lãi suất cho vay

SHB điều chỉnh tăng lãi suất tiết kiệm, cao nhất lên đến 6,1%/năm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/xuat-hien-ngan-hang-ap-lai-suat-tiet-kiem-75nam-ky-han-3-nam-khong-yeu-cau-muc-tien-gui-lon-241021.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Xuất hiện ngân hàng áp lãi suất tiết kiệm 7,5%/năm, kỳ hạn 3 năm, không yêu cầu mức tiền gửi lớn
POWERED BY ONECMS & INTECH