Đây là một phần trong chiến lược Tầm nhìn 2030 của Saudi Arabia nhằm đa dạng hóa nền kinh tế và giảm phụ thuộc vào dầu mỏ, với tham vọng đưa đất nước trở thành một trong 15 cường quốc về AI trên thế giới.
Tin từ Bộ Công Thương, thương mại hai chiều Việt Nam – Hoa Kỳ đã vượt 100 tỷ USD sau 9 tháng đầu năm. Hoa Kỳ tiếp tục là thị trường lớn nhất của hàng hoá Việt Nam.
Với giá trị thương hiệu đạt mức 100,8 tỷ USD trong năm nay, Samsung vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu trong 5 năm liên tiếp, trở thành thương hiệu châu Á duy nhất lọt vào top 5.
Trung tâm giao dịch nguyên phụ liệu sẽ giúp ngành công nghiệp thời trang Việt Nam chủ động nguồn nguyên phụ liệu đáp ứng các đơn hàng xuất khẩu, nhanh chóng mở rộng quy mô đến năm 2030 đạt 100 tỷ USD.