AirAsia Campuchia khai trương 3 đường bay nội địa mới

20-03-2024 12:20|PV

AirAsia Campuchia (mã chuyến bay KT) vừa khai trương và mở bán vé các đường bay nội địa mới tới ba điểm đến: Phnom Penh, Siem Reap, và Sihanoukville.

Hãng sẽ bắt đầu khai thác các chuyến bay từ ngày 2/5/2024 với hai tàu bay A320, cất cánh từ Sân bay quốc tế Phnom Penh. 

AirAsia 1.jpg
 Ông Bo Lingam (giữa, bên trái) - Giám đốc điều hành Tập đoàn Hàng không AirAsia và ông Vissoth Nam (giữa, bên phải) - Giám đốc điều hành AirAsia Campuchia trong sự kiện khai trương đường bay mới của hãng tại Phnom Penh, Campuchia 

Theo đó, các chuyến bay đến Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville đã sẵn sàng nhận đặt chỗ với tần suất bay đều đặn mỗi ngày. Đặc biệt, trong dịp này, AirAsia tung ra chương trình khuyến mãi dành tặng 6.000 vé 0 đồng (không bao gồm thuế, phí, chỉ áp dụng cho chặng bay một chiều và tuỳ thuộc vào tình trạng chỗ ngồi) cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 2/5/2024 đến ngày 29/3/2025 khi đặt trên airasia.com và AirAsia MOVE (còn được biết tới với tên gọi ‘airasia Superapp’).

Đồng thời, hành khách có thể dễ dàng thanh toán đặt chỗ thông qua Cổng thanh toán của Ngân hàng Oriental Bank - nhà cung cấp dịch vụ thanh toán chính thức của AirAsia với nhiều lựa chọn đa dạng và linh hoạt, từ các loại thẻ đến hệ thống mã KHQR nhằm mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng tại thị trường Campuchia.

AirAsia 2.jpg
 Ông Bo Lingam - Giám đốc điều hành Tập đoàn Hàng không AirAsia 

AirAsia cũng giúp kết nối Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville với mạng lưới đường bay quốc tế rộng khắp của hãng, tới hơn 130 điểm đến trên khắp châu Á, bao gồm cả Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc thông qua các điểm trung chuyển tại Kuala Lumpur - Malaysia và Bangkok - Thái Lan.

AirAsia 3.jpg
 Ông Bo Lingam - Giám đốc điều hành Tập đoàn Hàng không AirAsia (giữa) và ông Vissoth Nam - Giám đốc điều hành AirAsia Campuchia chụp ảnh cùng các lãnh đạo cấp cao trong sự kiện khai trương đường bay mới của hãng tại Phnom Penh, Campuchia 

Tại sự kiện, ông Vissoth Nam - Giám đốc điều hành của AirAsia Campuchia cho biết: “Đây là một cột mốc ấn tượng trong hành trình của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng khi từng bước thực hiện kế hoạch phủ rộng mạng bay khắp vùng trời Campuchia. Đóng vai trò như một hãng hàng không nội địa, chúng tôi tự hào mang đến giá vé hấp dẫn cho thị trường, từ đó không chỉ mở rộng khả năng kết nối mà còn khuyến khích du khách gia tăng thời gian lưu trú tại Campuchia. Tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cách đi du lịch tại nơi đây và đưa du lịch hàng không trở thành một phần không thể thiếu trong mạng lưới vận tải quốc gia, thông qua việc đưa ra mức giá tốt nhất với chất lượng dịch vụ vượt trội và khả năng kết nối mạnh mẽ từ ba điểm đến này.”

AirAsia 4.jpg
Ông Vissoth Nam - Giám đốc điều hành AirAsia Campuchian phát biểu tại sự kiện

Lịch bay giữa Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville:

AirAsia 5.jpg

(Nguồn: AirAsia Campuchia) 

Hãng hàng không Nhật Bản hủy chuyến bay do phi công say rượu

Hơn cả hạng thương gia, một hãng hàng không tung gói bay dành cho thú cưng, giá vé mỗi chiều hơn 200 triệu đồng

Lộ lí do một sân bay quốc tế của Việt Nam lần thứ 6 'intop' sân bay tốt nhất thế giới

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/airasia-campuchia-khai-truong-3-duong-bay-noi-dia-moi-2261633.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
AirAsia Campuchia khai trương 3 đường bay nội địa mới
POWERED BY ONECMS & INTECH