Nhịp sống

Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi

Duy Nam 14/10/2024 - 22:56

Ảnh áo tắm chính thức của hai người đẹp Ai Cập và Pakistan trên trang chủ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 gây tranh cãi vì khán giả chỉ nhìn thấy mỗi gương mặt của hai thí sinh này.

Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 1Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 2
Ngày 13/10, trang chủ Miss Grand International đăng tải ảnh chân dung chính thức của 72 thí sinh để khán giả bình chọn. Ảnh áo tắm của hai người đẹp Ai Cập và Pakistan gây tranh cãi khi khán giả chỉ thấy mặt mà không được chiêm ngưỡng body của hai người đẹp. Nhiều người cho rằng do hai người đẹp đến từ các quốc gia đạo Hồi nên ban tổ chức chỉ đăng tải ảnh cận mặt của họ.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 3
Đại diện Mỹ - Cora Griffen khoe vóc dáng săn chắc. Người đẹp gặp sự cố, phải trình diễn hai lần tại phần thi Best in Swimsuit sáng 13/10 vì MC đọc sai tên quốc gia của cô.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 4
Đại diện Colombia - Maria Angelica Valero đang được đánh giá cao sau phần thi áo tắm. Maria Angelica Valero là ứng viên sáng giá cho vương miện với nét đẹp sắc sảo và hình thể nóng bỏng, phù hợp tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hòa bình.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 5
Đại diện Curacao nằm trong top thí sinh sáng giá. Cô có kinh nghiệm trình diễn ấn tượng, từng vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 6
Đại diện Cộng hòa Dominica gây ấn tượng với chiều cao và vóc dáng khỏe khoắn đậm chất Latinh.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 7
Đại diện Peru gây chú ý với mái tóc xù cá tính và hình thể đầy đặn. Cô là người kế nhiệm của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 8
Đại diện Philippines - Christine Juliane Opiaza - là ứng viên sáng giá nhất của khu vực châu Á. Cô có hình thể đẹp, kỹ năng catwalk cuốn hút.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 9
Đại diện Tây Ban Nha là thí sinh được nhiều diễn đàn sắc đẹp đánh giá cao, dự đoán đăng quang. Cô có phong độ ổn định trong các hoạt động tại cuộc thi năm nay. Susana Medina năm nay 25 tuổi, chiều cao 1,81 m.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 10
Đại diện Myanmar là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng có kỹ năng trình diễn ấn tượng và hình thể đẹp. Cô gây chú ý khi luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, chuyên nghiệp trong các hoạt động.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 11
Đại diện Ấn Độ có sự thể hiện ấn tượng qua nhiều vòng thi. Rachel Gupta năm nay 20 tuổi, cao 1,78 m, là người mẫu, diễn viên.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 12
Đại diện El Salvador là ứng viên nổi bật của khu vực châu Mỹ. Cô có chiều cao tốt, hình thể đầy đặn.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 13Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 14
Venezuela và US Virgin Island là hai ứng viên gây chú ý ở khu vực châu Mỹ. US Virgin Island được đánh giá là thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi năm nay.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 15Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 16
Puerto Rico và Guatemala là hai gương mặt sáng giá tiếp theo của khu vực châu Mỹ. Họ được dự đoán giành những vị trí cao ở cuộc thi năm nay.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 17Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 18
Anh và Pháp là hai đại diện gây chú ý của châu Âu. Họ đều có kỹ năng trình diễn ấn tượng. Nếu đại diện Anh gây chú ý với gương mặt đẹp thì đại diện Pháp nổi bật với đầu trọc cá tính, kỹ năng catwalk độc đáo.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 19
Đại diện Đức gây chú ý vì là người đẹp gốc Việt. Phi Nhung Ilynn Sasolith là con lai Việt - Đức, năm nay 26 tuổi, hiện là người mẫu. Cô theo đuổi phong cách hiện đại, gợi cảm.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 20Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 21
Indonesia và Malaysia là hai người đẹp nổi bật ở khu vực châu Á với chiều cao tốt và kỹ năng catwalk chuyên nghiệp.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 22Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 23
Nhật và Bangladesh cũng là hai cái tên không thể bỏ qua ở châu Á.
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 24Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi ảnh 25
Đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh được nhận xét có màn trình diễn an toàn. Trong khi đó, đại diện chủ nhà Thái Lan nhận nhiều lời chê vì chiều cao hạn chế, vóc dáng thiếu cân đối.

>>Món trứng lộn khiến Hoa hậu Thái Lan bị chỉ trích thiếu hiểu biết

Lộ diện vương miện của Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024: Chế tác từ vàng 24K, đính 1.276 viên kim cương, hoàn thành trong 2.500 giờ

Nữ CEO Việt là giám khảo trẻ nhất tại Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2023, 28 tuổi đã xây dựng và điều hành Bệnh viện Thẩm mỹ có tiếng

Theo tienphong.vn
https://tienphong.vn/anh-ao-tam-cua-nguoi-dep-ai-cap-pakistan-o-hoa-hau-hoa-binh-gay-tranh-cai-post1682279.tpo
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ảnh áo tắm của người đẹp Ai Cập, Pakistan ở Hoa hậu Hòa bình gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS & INTECH