Apple ấn định tổ chức Hội nghị các nhà phát triển từ ngày 10/6

28-03-2024 07:17|Thế Vinh

Apple sẽ tổ chức Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) từ ngày 10-14/6, giữa bối cảnh có thông tin cho rằng, gã khổng lồ sản xuất iPhone đang đàm phán với một số đối tác AI và có thể hé lộ thay đổi lớn với iOS.

Reuters cho biết, sự kiện lần này sẽ được phát trực tuyến, tập trung vào các bản cập nhật phần mềm cho iPhone, iPad và các thiết bị trong hệ sinh thái “Nhà Táo”. Một số nhà phát triển và sinh viên tiêu biểu sẽ được mời tham dự trực tiếp tại Apple Park vào ngày khai mạc Hội nghị.

zwvceophqvljjopro2qx43jw6q.jpg
Giới quan sát kỳ vọng Apple hé lộ về kế hoạch đưa AI lên các thiết bị của hãng tại WWDC 2024. Ảnh: Reuters

Giới quan sát đang theo dõi chặt chẽ thông tin cập nhật về quá trình phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo tại Apple. Cho đến nay, gã khổng lồ iPhone vẫn chưa đề cập nhiều đến việc đưa công nghệ đang bùng nổ lên các thiết bị của hãng.

Đầu tháng này, Bloomberg News đưa tin, Apple có kế hoạch sử dụng công nghệ AI Gemini của Google cho chatbot tích hợp trong các hệ điều hành, trong khi đó công cụ AI nội bộ của hãng sẽ được sử dụng cho các tác vụ hậu trường thông qua phần mềm mới.

Một số đồn đoán cho thấy “Nhà Táo” sẽ mở rộng khả năng tuỳ chỉnh màn hình chính của iPhone trên iOS18 - bản cập nhật được cho là lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Hội nghị các nhà phát triển của Apple năm nay diễn ra trong bối cảnh doanh số iPhone suy yếu, cùng với sự sụt giảm chung của máy Mac và iPad khi kinh tế vĩ mô toàn cầu tác động tiêu cực đến nhu cầu mua sắm thiết bị điện tử của người dùng.

Tại WWDC 2023, Apple đã trình làng thiết bị đeo thực tế hỗn hợp Vision Pro, chip silicon mới và những model máy tính mới.

Chatbot AI của Mark Zuckerberg vẫn nhiều lỗi so với tác vụ tìm kiếm cơ bản

Không cho người nhà thừa kế 1 xu, cụ ông quyết để lại 5 căn nhà cho người dưng: Nghe lý do ai cũng bàng hoàng

Cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam có diễn biến mới, tỉnh thành nào được ưu ái ‘chọn mặt gửi vàng’?

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/apple-an-dinh-to-chuc-hoi-nghi-cac-nha-phat-trien-tu-ngay-10-6-2264386.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Apple ấn định tổ chức Hội nghị các nhà phát triển từ ngày 10/6
POWERED BY ONECMS & INTECH