Apple mở bán iPad Air 4 "tân trang"

17-05-2022 21:06|Nam An

Apple đã bắt đầu bán phiên bản iPad Air 4, hay iPad Air 2020, trên gian hàng tân trang ở Mỹ nhằm mang đến cho người dùng lựa chọn giá bán thấp hơn.

Theo 9to5Mac, khách hàng có thể tiết kiệm lên đến 100 USD khi mua iPad Air 4 tân trang so với giá dành cho thiết bị mới. Cụ thể, bản 64 GB với kết nối Wi-Fi sẽ có giá 469 USD, trong khi bản 256 GB với Wi-Fi có giá 599 USD.

Ở thời điểm hiện tại không có phiên bản tân trang nào dành cho model hỗ trợ kết nối di động. Cửa hàng tân trang của Apple cung cấp iPad Air 4 với các màu xám, bạc, xanh lá, vàng hồng và xanh dương.

iPad Air 4 là mẫu máy tính bảng được Apple giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 9.2020 với màn hình LCD Retina 10,9 inch, chip A14 Bionic, RAM 4 GB và cổng USB-C. Máy cũng đi kèm camera 12 MP ở mặt sau và 7 MP ở mặt trước.

Trong khi đó, iPad Air 5 mới nhất của Apple đi kèm chip M1 với RAM 8 GB, camera 12 MP ở mặt trước hỗ trợ tính năng Center Stage, kết nối 5G và kết nối USB-C nhanh hơn.

Các thiết bị được chứng nhận tân trang của Apple là các sản phẩm đã được sở hữu trước đó, trải qua quá trình tân trang nghiêm ngặt từ Apple trước khi được bán trở lại thị trường.

Giống như các mẫu sản phẩm tân trang khác của Apple, iPad Air 4 tân trang được bán với một hộp đựng đặc biệt đi kèm tất cả phụ kiện gốc và chính sách bảo hành 1 năm giống như sản phẩm mới.

Những sản phẩm của Apple sắp được lên kệ

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/apple-mo-ban-ipad-air-4-tan-trang-126411.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Apple mở bán iPad Air 4 "tân trang"
POWERED BY ONECMS & INTECH