Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và những câu nói "đắt giá" sau biến cố hôn nhân với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

13-07-2023 19:30|Mộc Hương

"Tôi là người phụ nữ của chính tôi, Lê Hoàng Diệp Thảo, tự lập, tự chủ và giống như dòng nước, tôi sẽ dâng trào và chảy xiết, không bao giờ chấp nhận bị đánh bại".

Sau cuộc ly hôn nghìn tỷ “dày công sức, tiền bạc và thời gian” với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo (sáng lập kiêm Tổng Giám đốc King Coffee) tập trung xây dựng thương hiệu cà phê riêng và đạt được những thành tựu đáng nể.

Là nữ tướng xinh đẹp, thành công trên thương trường và là một nữ cường ở đời thường sau những biến cố gia đình, bà từng có rất nhiều phát ngôn truyền cảm hứng, đặc biệt dành cho phụ nữ:

"Tôi là người phụ nữ của chính tôi, Lê Hoàng Diệp Thảo, tự lập, tự chủ và giống như dòng nước, tôi sẽ dâng trào và chảy xiết, không bao giờ chấp nhận bị đánh bại. Bừng cháy lên từ trong tiềm thức, chân ngôn này đã cho tôi sức mạnh”.

Trong mỗi hành trình cuộc sống hay kinh doanh đều có không ít trở ngại. Theo bà Thảo: “Ở từng thời điểm đều có cơ hội. Nếu nhìn vào từng miếng bánh nhỏ, có thể thấy cơ hội rất bé và nhiều người cạnh tranh ở đó. Vì vậy, đừng chỉ nhìn vào cơ hội trong nước hãy nhìn rộng và vươn ra thế giới để thấy những cơ hội lớn hơn”.

Việc kiên định theo đuổi con đường mà mình đã chọn đã giúp tôi bứt phá thành công. Con đường tiến về phía trước không phải là chấp nhận quên đi mà là bước ra khỏi cái bóng của người khác” - dù đi sau trong ngành cà phê - một lĩnh vực đã có nhiều người thành công đi trước, bà Thảo luôn nghị lực và khát vọng xây dựng thành công thương hiệu mới cho bản thân, thay vì đứng dưới cái bóng "vợ ông chủ Trung Nguyên".

Trong một bài viết tâm huyết về câu chuyện nữ giới làm lãnh đạo đăng tải trên trang Facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã lấy hình ảnh quân Hậu làm ẩn dụ cho câu chuyện nữ lãnh đạo của mình: "Quân Hậu được sử dụng để bảo vệ quân Vua, nhưng đó cũng là quân mạnh nhất trên bàn cờ”.

Có thể thấy, 8 năm không phải là khoảng thời gian quá dài để xây dựng thương hiệu mới, nhưng King Coffee đã phát triển lớn mạnh dưới sự dẫn dắt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. "Ở đâu có internet, tôi giới thiệu King Coffee tới đó" – Mục tiêu lớn đã mở ra cánh cửa cho King Coffee - một thương hiệu cà phê Việt Nam xâm nhập những thị trường quốc tế khó tính như Mỹ, Hàn Quốc,...

Đặc biệt, trong cuộc sống gia đình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn giữ một quan điểm riêng để nuôi dạy 4 người con trở nên thành đạt.

Theo bà: ''Trong 12 năm đầu đời, con người cần được học để làm người - người tốt như thế nào là tùy vào khát khao và mục đích sống của chính họ và gia đình họ. Riêng tôi muốn truyền thừa lại cho các con khát vọng vươn tầm vóc toàn cầu của thương hiệu Việt.

Các con tôi đã học nhiều môi trường khác nhau để học sự thích ứng hòa nhập tốt với xã hội. Tư tưởng, khát vọng và sự dẫn dắt của mẹ vẫn luôn là ánh sáng, nguồn sáng ấm áp cho các con trên đường đời”.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và câu chuyện làm ngược khi xây dựng King Coffee

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thay đổi ra sao sau vụ ly hôn nghìn tỷ với ông chủ Trung Nguyên?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/loat-phat-ngon-dat-gia-cua-ba-le-hoang-diep-thao-sau-bien-co-hon-nhan-voi-ong-chu-trung-nguyen-192072.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và những câu nói "đắt giá" sau biến cố hôn nhân với ông Đặng Lê Nguyên Vũ
POWERED BY ONECMS & INTECH