Bạc, Bạch Kim bất ngờ tăng "sốc", thị trường hàng hoá dậy sóng

12-09-2022 21:36|Yến Hoàng

Hợp đồng tương lai Giá Bạc, Bạch Kim hồi phục mạnh trong khi Giá vàng vẫn đang loay hoay tìm lại sức hút.

Phiên giao dịch hôm nay trên thị trường hàng hoá phái sinh diễn ra hết sức ấn tượng với "màn trình diễn" của nhóm kim loại quý. Giá Bạc, Giá Bạch Kim đang giúp những nhà đầu tư bắt trúng đáy lãi đậm.

Giá bạc (Silver) bất ngờ tăng hơn 5% so với ngày hôm qua trong sự ngỡ ngàng của giới đầu tư. Bạc là một trong những nguyên liệu chủ chốt sản xuất công nghiệp công nghệ cao và thời gian qua đã chứng kiến đà lao dốc không phanh. Từ vùng đỉnh cao hơn 26.000 USD (hợp đồng tương lai Bạc có độ lớn 5.000 troy ounce/lô), hợp đồng tương lai bạc đã giảm "thảm" về thủng mốc 18.000USD cuối tuần trước. Việc tăng mạnh phiên hôm nay đã giúp Hợp đồng tương lai bạc kỳ hạn tháng 12 tiệm cận lại vùng 20.000USD.

Tìm hiểu kim loại quý BẠC SILVER trong giao dịch hàng hóa

Hợp đồng tương lai Giá Bạch Kim (Platinum) cũng có phiên giao dịch ấn tượng. Từ vùng giá hơn 800USD cuối tuần trước, Hợp đồng tương lai Bạch Kim đã hồi phục ấn tượng lên trên 900USD.

f8dab0c9-5513-4b26-a27f-48cfa1ad43cf.png
Biến động hợp đồng tương lai Bạch Kim Platinum kỳ hạn tháng 10

Tìm hiểu Bạch Kim Platinum- kim loại quý trong giao dịch hàng hóa

Trong khi Bạc, Bạch Kim hồi phục ấn tượng giúp những nhà đầu tư bắt trúng đáy lãi đậm thì Giá vàng lại khá ì ạch. Thủng mốc 1.700USD tuần trước, hợp đồng tương lai vàng dường như vẫn loay hoay tìm lại sức hút, chỉ hồi phục nhẹ phiên hôm nay.

Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bạc, Bạch Kim bất ngờ tăng "sốc", thị trường hàng hoá dậy sóng
POWERED BY ONECMS & INTECH