Bạn gái con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Tiểu thư kín tiếng sở hữu vẻ đẹp lai sắc sảo, luôn được gia đình bạn trai đối xử đặc biệt

02-12-2023 12:33|Quỳnh Châu

Danh tính bạn gái thiếu gia Hiếu Nguyễn khiến cõi mạng không khỏi xôn xao.

Giống như các anh chị em khác trong gia đình, Hiếu Nguyễn - con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng là nhân vật nhận về sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong đó đề tài được chú ý nhất là chuyện tình yêu của anh chàng.

Theo đó, cậu út nhà Johnathan Hạnh Nguyễn và bạn gái Marie Trâm Anh đã hẹn hò từ đầu năm 2022. Tuy nhiên phải đến thời gian gần đây, anh chàng mới thoải mái hơn trong việc công khai chuyện tình cảm. Vốn là người kín tiếng trên mạng xã hội nên Hiếu Nguyễn thỉnh thoảng mới khoe khoảnh khắc của bạn gái trên trang cá nhân. Dẫu vậy mỗi lần xuất hiện, cặp đôi đều thu hút sự chú ý vì xứng đôi, đặc biệt nhan sắc của Marie Trâm Anh luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Bạn gái Hiếu Nguyễn - con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Sở hữu gia thế

Cô nàng sở hữu ngoại hình sắc sảo, có nét lai Tây, cuốn hút với gương mặt đoan trang với sống mũi cao thanh tú, đôi mắt to cùng khuôn miệng duyên dáng. Đặc biệt, không trang điểm quá cầu kỳ, chỉ make-up nhẹ nhàng, Trâm Anh vẫn gây vấn vương với làn da trắng mịn rạng ngời. Theo nhiều nguồn tin, Marie Trâm Anh cũng là một tiểu thư kín tiếng trên mạng xã hội.

Về phần Trâm Anh, cô cho thấy mối quan hệ tốt đẹp với nhà bạn trai khi xuất hiện trong các dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt của gia đình. Ngoài ra cô nàng cũng thường xuyên lên sóng trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn - chị gái Hiếu Nguyễn.

Bạn gái Hiếu Nguyễn - con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Sở hữu gia thế

Chẳng hạn như mới đây, Tiên Nguyễn đăng tải hình ảnh cùng mẹ - doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên cùng với bạn gái của em trai - Marie Trâm Anh. Nhiều người nhận xét, bức hình này không chỉ gấp 3 visual mà còn hé lộ mối quan hệ cực thân thiết của phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và con dâu tương lai.

Bạn gái Hiếu Nguyễn - con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Sở hữu gia thế

Nữ doanh nhân đứng giữa 2 con, tay vòng qua eo ôm thể hiện sự gần gũi, gần như không có khoảng cách với bạn gái của con trai. Đây không phải lần đầu Marie Trâm Anh xuất hiện cùng gia đình của bạn trai. Trước đó, bạn gái Hiếu Nguyễn cũng nhiều lần chụp ảnh chung với doanh nhân Thuỷ Tiên và ái nữ Tiên Nguyễn.

Trên trang cá nhân của mình, Tiên Nguyễn cũng thường xuyên đăng ảnh cùng em dâu tương lai. Thậm chí cả hai còn nhiều lần diện trang phục tương đồng, có tính cách đồng điệu và cực kỳ hiểu nhau.

Bạn gái Hiếu Nguyễn - con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Sở hữu gia thế

Hiếu Nguyễn sinh năm 1999, từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại Anh. Từ nhỏ anh chàng đã được định hướng theo nghiệp kinh doanh của gia đình, thậm chí còn thực tập ở vị trí bán hàng, nhận lương theo giờ tại tập đoàn. Hiện tại Hiếu Nguyễn nằm trong ban lãnh đạo cao cấp của tập đoàn, đảm nhận vị trí Phó tổng giám đốc Phát triển kinh doanh, phụ trách mảng công nghệ, AI...

>> 4 thiếu gia tài giỏi nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn: Đều kế nhiệm mảng kinh doanh nghìn tỷ, gây dựng đủ "nghề tay phải, tay trái"

"Dâu hào môn" Linh Rin sinh con đầu lòng, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đón thêm cháu nội

Lai lịch 3 "bóng hồng" đài các, giỏi giang được yêu chiều bởi 3 thiếu gia nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn

Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xứng danh "nữ hoàng Halloween": Visual ma mị, thần thái hút hồn người đối diện!

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ban-gai-con-trai-ut-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-tieu-thu-kin-tieng-so-huu-ve-dep-lai-sac-sao-luon-duoc-gia-dinh-ban-trai-doi-xu-dac-biet-213638.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bạn gái con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Tiểu thư kín tiếng sở hữu vẻ đẹp lai sắc sảo, luôn được gia đình bạn trai đối xử đặc biệt
POWERED BY ONECMS & INTECH