Sống

"Hoàng tử út" nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn: Người thừa kế gia tộc nghìn tỷ nức danh Sài thành, 23 tuổi ngồi ghế Phó Tổng Giám đốc

Quỳnh Châu 08/10/2023 00:05

Là con trai út trong gia tộc nghìn tỷ, vị thiếu gia này luôn thu hút sự chú ý với vẻ ngoài điển trai, cùng phong cách thời trang ấn tượng.

William Hiếu Nguyễn là con trai út của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Xuất thân trong gia tộc nghìn tỷ, chị dâu là "ngọc nữ màn ảnh Việt", William Hiếu Nguyễn cũng luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Sinh năm 1999 trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên ngay từ nhỏ chàng thiếu gia đã được định hướng học các chuyên ngành liên quan đến việc phát triển buôn bán, công nghệ.

Con trai út của "vua hàng hiệu" cũng được biết đến là người có thành tích học tập rất tốt. Trong những năm trung học, Hiếu Nguyễn từng theo học tại Trường Quốc tế TP.HCM (International School Ho Chi Minh City - ISHCMC). Sau thời gian du học, Hiếu Nguyễn đã tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại London, Anh và được định hướng theo nghiệp kinh doanh của gia đình ngay sau khi học xong.

Cuối năm 2022, chàng thiếu gia tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi được bổ nhiệm chức Phó Tổng Giám đốc phát triển kinh doanh trong tập đoàn của gia đình và phụ trách rất nhiều dự án tiền tỷ khác.

william-hieu-nguyen-1.jpeg
William Hiếu Nguyễn là con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh: Đời sống Pháp luật.

Theo đó, William Hiếu Nguyễn đã lên chức Phó Tổng Giám đốc phát triển kinh doanh của tập đoàn IPPG kiêm phụ trách các lĩnh vực công nghệ eDigi, IPPTech, AI, logistics… Đây là mảng mà Hiếu Nguyễn có thế mạnh. Cách đây không lâu, Hiếu Nguyễn cũng gây xôn xao khi là một trong 4 cổ đông chủ chốt góp vốn tại một công ty lớn của gia đình, chung tay cùng xây dựng hãng hàng không IPP Air Cargo.

Ở tuổi 24, cậu út nhà tài phiệt được doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tín nhiệm hoàn toàn về năng lực và trình độ, “ông vua hàng hiệu” cho biết con trai út rất am hiểu về công nghệ và là thế hệ F2 thành công. “Mỗi đứa con trong gia đình, tôi đào tạo theo một hướng… William Hiếu Nguyễn chuyên về AI, công nghệ. Sau này, cậu bé sẽ phụ trách kỹ thuật các dự án fintech của trung tâm tài chính”, nam doanh nhân từng chia sẻ.

Thế nhưng, dù sinh ra ở vạch đích nhưng Hiếu Nguyễn lại không dựa dẫm vào gia đình. Để có vị trí như hiện tại, trước đó cậu ấm nhà tỷ phú từng làm rất nhiều công việc khác nhau như tiếp tân, nhân viên bán hàng... để tích lũy kinh nghiệm.

an87joob.png
Hiếu Nguyễn từng làm công việc nhân viên bán hàng để tích lũy kinh nghiệm.

Ngoài tài năng và diện mạo điển trai, William Hiếu Nguyễn còn gây chú ý với phong cách thời trang ấn tượng. Cũng giống như các anh chị em trong nhà, William Hiếu Nguyễn được hưởng đầy đủ đặc quyền của một thiếu gia, anh chàng đặt chân đến nhiều quốc gia.

Không giống như các anh trai mình là Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn... Hiếu Nguyễn rất ít khi xuất hiện, đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Ngoại hình điển trai, gia thế "khủng" nhưng sống kín tiếng, Hiếu Nguyễn vẫn rất được cư dân mạng quan tâm cuộc sống riêng.

william-hieu-nguyen.jpg
Cậu út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và mẹ - cựu diễn viên Thủy Tiên.

Về chuyện tình cảm, tháng 5/2023, “hoàng tử út” nhà Johnathan Hạnh Nguyễn gây chú ý khi công khai hình ảnh cùng bạn gái. Trong khoảnh khắc này, cả hai cùng đi ăn với người thân, không khí vui vẻ và thoải mái. Dù bạn gái thiếu gia để gương mặt mộc mạc nhưng vẫn rất thu hút nhờ sự tươi tắn.

Theo đó, bạn gái của Hiếu Nguyễn là Marie Trâm Anh, cặp đôi bắt đầu chia sẻ hình ảnh hẹn hò từ đầu năm 2022. Nhưng ở thời điểm này, con út tỷ phú giấu kín mặt bạn gái, dùng icon che mặt cô nàng hoặc chỉ đăng ảnh phía sau, ảnh đeo khẩu trang. Sau này Hiếu Nguyễn có phần thoải mái hơn, không ngại khoe người yêu với cư dân mạng.

Theo Vietnamnet, bạn gái của Hiếu Nguyễn là một tiểu thư kín tiếng, ít chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Cả hai quen nhau khá lâu. Marie Trâm Anh giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà bạn trai khi xuất hiện trong các dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt của gia đình. Ngoài ra cô nàng cũng thường xuyên lên sóng trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn - chị gái Hiếu Nguyễn.

Hiện tại, William Hiếu Nguyễn chỉ xuất hiện ở những sự kiện thực sự quan trọng, thay mặt bố và đại diện tập đoàn vận hành công việc kinh doanh. Ở tuổi 24, anh chàng đang đạt được những thành tựu ấn tượng.

"Giàu" như nữ MC Đường lên đỉnh Olympia ở tuổi 24: Học vấn đỉnh cao, kiếm tiền cực giỏi, 19 tuổi tự sắm ô tô lẫn mua đất tặng bố mẹ

Thiếu gia đình đám nhất nhì Sài thành từng chi hơn 30 tỷ/ngày mua siêu xe, lấy vợ hot girl gia thế, sống ẩn mình

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sở hữu cơ nghiệp đồ sộ cỡ nào ở tuổi U80?

Ngọc nữ làm dâu gia tộc nghìn tỷ "mách" chị em muốn chống lão hóa da không nên bỏ qua 2 loại quả này

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hoang-tu-ut-nha-ty-phu-u80-johnathan-hanh-nguyen-nguoi-thua-ke-gia-toc-nghin-ty-nuc-danh-sai-thanh-23-tuoi-ngoi-ghe-pho-tong-giam-doc-204434.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Hoàng tử út" nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn: Người thừa kế gia tộc nghìn tỷ nức danh Sài thành, 23 tuổi ngồi ghế Phó Tổng Giám đốc
POWERED BY ONECMS & INTECH