Xã hội

Bị bạn trai bạo hành 13 tiếng, cô gái nhắn tin cầu cứu bạn thân

Nguyên Lê 28/10/2024 15:40

Vì ghen tuông mù quáng, bạn trai chị Thúy đã bạo hành chị liên tục trong 13 tiếng. Nhân thời cơ kẻ 'vũ phu' sơ sở, chị đã nhắn tin cầu cứu bạn thân.

Ngày 28/10, UBND thị trấn Ngọc Hồi (huyện Ngọc Hồi, Kon Tum) cho biết, đã tiếp nhận thông tin, đang điều tra vụ một phụ nữ tố bị bạo hành trên địa bàn.

Bị bạn trai bạo hành 13 tiếng, cô gái nhắn tin cầu cứu bạn thân ảnh 1
Nạn nhân bị hành hung nhiều bộ phận như mặt, chân, lưng

Theo đó, chị Lê Thị Thanh Thúy (31 tuổi) tố bị Trần Vũ Đức (40 tuổi, cùng trú thị trấn Ngọc Hồi) bạo hành gây chấn thương nhiều bộ phận như mặt, chân, lưng. Được biết, chị Thúy và bạn trai chưa đăng ký kết hôn, nhưng sống chung như vợ chồng và có với nhau một bé gái 7 tuổi.

Trao đổi với phóng viên, chị Thúy cho biết, đang nằm điều trị tại Bệnh viện 211 (TP.Pleiku, Gia Lai).

Theo chị Thúy, trước đó vào ngày 23/10, có đi ăn uống cùng với đồng nghiệp. Sau đó khi trở về nhà, ông Đức lên cơn ghen tuông mù quáng và thực hiện hành vi bạo hành.

“Tôi bị đánh đập bằng tay, cán dao và thắt lưng từ 0h-13h ngày 24/10. Trong quá trình hành hung, tôi bị tịch thu điện thoại, không được ăn uống và không thể kêu cứu hàng xóm vì cửa phòng, cửa nhà đều bị đóng kín. Tôi đã tìm nhiều biện pháp thoát thân nhưng đều thất bại. Bạn trai đôi khi còn ra ngoài kiểm tra xem có công an hay hàng xóm phát hiện hay không, sau đó lại tiếp tục quay trở lại đánh đập tôi" - bà Thúy chia sẻ.

Sau đó, phát hiện bạn trai sơ hở, chị Thúy đã lấy điện thoại dự phòng và nhắn tin cầu cứu một người bạn thân. Người bạn này đã gọi công an thị trấn đến giải cứu.

"Đến khoảng 15h cùng ngày, công an đến nhà làm việc và mời tôi cùng bạn trai đến cơ quan viết giấy tường trình. Khi hoàn tất thủ tục, tôi ngay lập tức đến bệnh viện để khám chữa bệnh”, bà Thúy nói.

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, chị Thúy nhập viện vào 20h ngày 24/10 trong tình trạng đa chấn thương do bị đánh, sưng nề hai bên tai và mặt, có triệu chứng đau đầu.

“Vì đang điều trị nên tôi chưa thể làm việc với chính quyền. Mong rằng chính quyền và công an sớm vào cuộc để bảo vệ cho 2 mẹ con tôi. Tôi rất sợ khi quay trở về bạn trai sẽ quay trở lại đe dọa 2 mẹ con”, bà Thúy bày tỏ.

>> Diễn biến mới nhất vụ người mẹ bạo hành khiến bé gái 5 tuổi ở TPHCM tử vong

Vụ cầu hôn rồi sát hại bạn gái: Thêm tình tiết bất hảo của nghi phạm

Bạo lực phụ nữ gây ra thiệt hại kinh tế

Theo tienphong.vn
https://tienphong.vn/bi-ban-trai-bao-hanh-13-tieng-co-gai-nhan-tin-cau-cuu-ban-than-post1686231.tpo
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Bị bạn trai bạo hành 13 tiếng, cô gái nhắn tin cầu cứu bạn thân
    POWERED BY ONECMS & INTECH