Thị trường

Bí quyết giúp Eurowindow dẫn đầu thị trường cửa Việt Nam hơn 2 thập kỷ

Linh Nhi 20/08/2024 09:18

Eurowindow luôn giữ vững vị thế dẫn đầu nhờ chiến lược kinh doanh bền vững với chất lượng sản phẩm vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Tiên phong hơn 2 thập kỷ

Những năm 2000, thị trường vật liệu xây dựng ở Việt Nam còn sơ khai và người dân quen dùng cửa gỗ, cửa nhựa thấp cấp. Cửa lúc đó chỉ có nhiệm vụ che nắng che mưa, ít giá trị thẩm mỹ và tồn tại nhiều nhược điểm như nặng nề, cách âm kém, nhanh xuống cấp và mẫu mã đơn giản.

Sau khi nghiên cứu dòng cửa nhựa uPVC tiêu chuẩn châu Âu ở thị trường, Eurowindow đã tiên phong đưa cửa hiện đại cách âm, cách nhiệt về Việt Nam. Cửa uPVC của Eurowindow với thanh profile sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline” không chì, thân thiện với môi trường, mang đến sự an toàn và tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

Kiên trì theo đuổi con đường kinh doanh, sau thời gian ngắn, cửa uPVC cao cấp Eurowindow nhanh chóng “chiếm sóng” thị trường, nhận được cảm tình của đông đảo khách hàng. Cửa nhựa Eurowindow xuất hiện ở nhiều công trình Khu đô thị hiện đại nhất thời bấy giờ, trở thành “mảnh ghép” không thể thiếu cho những ngôi biệt thự sang trọng.

Bí quyết giúp Eurowindow dẫn đầu thị trường cửa Việt Nam hơn 2 thập kỷ
22 năm qua Eurowindow luôn dẫn đầu thị phần cửa tại thị trường Việt Nam

Với mục tiêu không ngừng sáng tạo và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, đến giai đoạn 2007-2009, Eurowindow tiếp tục mở rộng nhà máy, đầu tư thêm dây chuyền công nghệ hiện đại, đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới như cửa nhôm và hệ vách nhôm kính kích thước lớn với chất lượng khác biệt.

Với nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Đức và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến từ Châu Âu, cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow được thị trường đón nhận bởi chất lượng tốt đồng thời đáp ứng được xu hướng kiến trúc của nhà cao tầng hiện đại.

Sản phẩm đến từ Eurowindow đã khắc phục hiệu quả những nhược điểm cố hữu của các dòng sản phẩm nhôm trước đó như kết cấu yếu, đơn giản, không ngăn được nước mưa…Cửa nhôm vách kính của thương hiệu Eurowindow dần trở thành lựa chọn tối ưu cho nhiều công trình lớn trên cả nước từ bệnh viện, khu công nghiệp, trường học đến nhà ở, Khu đô thị, trung tâm thương mại…bởi độ bền cao, có khả năng chống xước, ngăn ngừa nước mưa, không bị ăn mòn bởi tác động của hóa chất thông thường.

Năm 2011, Eurowindow đầu tư dây chuyền sản xuất cửa gỗ với công nghệ tiên tiến, mang đến sự khác biệt vượt trội cho sản phẩm. Cửa gỗ Eurowindow làm từ nguyên liệu gỗ rừng trồng, bao gồm các dòng sản phẩm đa dạng như cửa gỗ tự nhiên nguyên tấm, cửa gỗ tự nhiên ghép thanh, gỗ MDF, HDF. Những loại gỗ này được tuyển chọn cẩn thận, kỹ càng và xử lý biến tính trước khi đưa vào sản xuất, giúp nâng cao độ bền, gia tăng tính ổn định và hạn chế tối đa sự biến dạng dưới tác động của điều kiện thời tiết, khí hậu Việt Nam. Đặc biệt, nguyên liệu gỗ của Eurowindow đã đạt chứng nhận FSC – chứng nhận uy tín dành cho những người yêu trồng rừng, cam kết không sử dụng nguồn gỗ tự nhiên khai thác bừa bãi.

Đón đầu xu hướng công nghệ 4.0, Eurowindow cho ra đời cửa thông minh thế hệ mới, không chỉ cách âm, cách nhiệt hiệu quả mà còn thiết kế hiện đại, tăng cường tính an ninh, bảo mật, mang đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng.

Nhờ sự đổi mới không ngừng trong công nghệ sản xuất, chất lượng sản phẩm vượt trội, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, Eurowindow đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và liên tục dẫn đầu về doanh thu và thị phần trong suốt 22 năm qua. Sự thành công này không chỉ phản ánh uy tín thương hiệu mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm và dịch vụ mà Eurowindow cung cấp.

Nhờ những thành tựu nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Eurowindow đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch Nước trao tặng, hai lần được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, và sáu năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia - cũng là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn được vinh danh với giải thưởng này. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow còn nhận được nhiều giải thưởng quan trọng như Giải Vàng Chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng và nhiều giải thưởng khác được trao tặng bởi các tổ chức uy tín.

Tuy nhiên, giải thưởng quý giá nhất mà Eurowindow đạt được chính là niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng đối với sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.

Với tầm nhìn khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu tại Việt Nam và hướng đến vươn tầm quốc tế, Eurowindow đặt mục tiêu tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu tại thị trường trong nước và mở rộng thị phần ra nước ngoài, đặc biệt là các quốc gia đang phát triển như Myanmar, Lào, Campuchia, cùng với xuất khẩu sang các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc…

Bí quyết giúp Eurowindow dẫn đầu thị trường cửa Việt Nam hơn 2 thập kỷ
Tòa nhà Eurowindow Office Building

Eurowindow - Bền bỉ mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Không chỉ tiên phong giới thiệu các giải pháp cửa và vách kính hiện đại, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân, Eurowindow còn chung tay kiến tạo diện mạo các đô thị, các thành phố lớn. Sản phẩm của Eurowindow xuất hiện tại nhiều công trình trọng điểm như: Tòa nhà Quốc hội, trường học, làm việc của nhà nước, cảng hàng không.

Sau hơn hai thập kỷ phát triển, Eurowindow không chỉ chú trọng đến xây dựng uy tín thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn tiếp tục phát huy, nhân bản những giá trị nhân văn, nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, nỗ lực chia sẻ, lan tỏa yêu thương thông qua những hoạt động thiện nguyện. Eurowindow đã dành ngân sách hàng trăm tỉ đồng để phục vụ các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như: trao tặng sổ tiết kiệm, nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất, trao tặng trang thiết bị dạy học cho các điểm trường vùng sâu vùng xa; trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tài trợ xây dựng trường học, trao tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện; tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện; ủng hộ đồng bào bị lũ lụt...

Các sản phẩm cửa thông minh thế hệ mới Eurowindow với nhiều tính năng hiện đại… mang lại cho người dùng cuộc sống văn minh, hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong thời đại công nghệ số 4.0.

>> Nguồn cung phân khúc thấp tầng xuống thấp nhất trong 10 năm, nhà đầu tư tích cực săn lùng

Tiêu điểm tháng 8: Sóng thị trường đang đổ về Eurowindow Garden City

Cư dân nhí Eurowindow River Park hào hứng đón Quốc tế thiếu nhi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bi-quyet-giup-eurowindow-dan-dau-thi-truong-cua-viet-nam-hon-2-thap-ky-245922.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bí quyết giúp Eurowindow dẫn đầu thị trường cửa Việt Nam hơn 2 thập kỷ
POWERED BY ONECMS & INTECH