Doanh nghiệp

Bizman Media bổ nhiệm các lãnh đạo cấp cao mới

P.V 17/10/2024 - 15:22

Mới đây, Công ty Cổ phần đầu tư Bizman (Bizman Media) đã chính thức công bố quyết định bổ nhiệm hai vị trí lãnh đạo cấp cao phụ trách Kinh doanh.

Bizman Media bổ nhiệm các lãnh đạo cấp cao mới ảnh 1

Theo đó, bà Lê Thảo được bổ nhiệm giữ cương vị Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc.

Bà Lê Thảo sinh năm 1977, tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học Ngoại Thương, và có 17 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông quảng cáo. Trước khi gia nhập Bizman Media, bà đã có 11 năm giữ vị trí Giám đốc Kinh doanh Cấp cao tại Chicilon Media.

Bizman Media bổ nhiệm các lãnh đạo cấp cao mới ảnh 2
Bà Lê Thảo - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc Bizman Media

Tại Bizman Media, bà Lê Thảo đã không ngừng phát huy vai trò lãnh đạo với tầm nhìn chiến lược và khả năng điều hành xuất sắc. Bà đã góp phần quan trọng trong việc đưa hệ thống màn hình SKYLED ven sông Sài Gòn vào vận hành. Đây là một dự án được đầu tư số vốn lên tới hàng trăm tỷ đồng, được coi là biểu tượng cho ngành quảng cáo ngoài trời Việt Nam với quy mô hàng đầu khu vực và thế giới. Chia sẻ về định hướng phát triển sắp tới, bà Thảo chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được trao cơ hội này và cam kết cùng Bizman Media hiện thực hóa những mục tiêu phát triển đầy tham vọng mà Ban lãnh đạo đề ra. Trong đó, tôi đặc biệt chú trọng xây dựng một đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao năng lực để mang lại giá trị bền vững cho công ty cũng như cho các khách hàng đồng hành cùng chúng tôi. Tôi tin rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược phát triển toàn diện, Bizman Media sẽ không chỉ duy trì vị thế dẫn đầu tại Việt Nam mà còn tạo ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.”

Cùng với đó, trong tháng 9/2024, Bizman Media cũng đã bổ nhiệm ông Trần Thịnh Tiệp giữ chức vụ Giám đốc Kinh doanh miền Bắc.

Ông Trần Thịnh Tiệp sinh năm 1978, tốt nghiệp thạc sĩ MBA tại Shidler College of Business - Hoa Kỳ và kinh nghiệm hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh truyền thông quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo ngoài trời. Trước đó, ông Tiệp cũng đã trải qua nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp có tiếng trong ngành.

Bizman Media bổ nhiệm các lãnh đạo cấp cao mới ảnh 3
Ông Trần Thịnh Tiệp - Giám đốc Kinh doanh miền Bắc Bizman Media

Trong vị trí quản lý cấp cao mới tại Bizman Media, ông Tiệp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình chiến lược và định hướng phát triển cho bộ phận kinh doanh miền Bắc của công ty, đồng thời xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh phù hợp với vị thế dẫn đầu về hệ thống sản phẩm của Bizman Media tại thị trường Việt Nam, hướng đến mục tiêu mở rộng ra khu vực.

"Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành, tư duy chiến lược riêng biệt cùng sự đồng lòng của đội ngũ nhân sự, tôi đã sẵn sàng dẫn dắt bộ phận kinh doanh miền Bắc của Bizman Media tiếp tục chiếm lĩnh thị phần, tạo nên những dấu ấn nổi bật trên thị trường." - ông Trần Thịnh Tiệp, Giám đốc Kinh doanh miền Bắc Bizman Media chia sẻ.

Việc bổ nhiệm hai lãnh đạo cấp cao mới thể hiện quyết tâm của Ban lãnh đạo Bizman Media trong việc kiện toàn và xây dựng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, năng động và hội nhập, nhằm nâng cao năng lực quản trị, điều hành và khả năng cạnh tranh. Đây là bước tiến quan trọng để hiện thực hóa chiến lược đầu tư kinh doanh của công ty trong thời gian tới, góp phần củng cố vị thế của Bizman Media tại Việt Nam và mở rộng tầm ảnh hưởng ra khu vực và thế giới.

Bizman Media là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông tại Việt Nam với 21 năm hoạt động, cung cấp các giải pháp truyền thông - quảng cáo chuyên nghiệp, khác biệt trên đa nền tảng, thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp. Đến nay, thương hiệu Bizman Media đã không chỉ quen thuộc với các khách hàng doanh nghiệp mà đã từng bước đến gần hơn tới đông đảo người dân trên cả nước và quốc tế bởi sự hiện diện của SKYLED Sài Gòn cùng hệ thống 6 dòng sản phẩm quảng cáo ngoài trời rộng lớn trải dài tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc bao gồm:

- Hơn 500 bảng tấm lớn trên các trục cao tốc, quốc lộ trọng điểm trên toàn quốc.

- Hơn 30 màn hình LED tại nội đô các thành phố lớn.

- Hơn 300 bảng tấm lớn tại nội đô các thành phố lớn.

- Hơn 200 màn hình LED tại các cảng HKQT trên toàn quốc.

- Hơn 5.000m2 hộp đèn tại các cảng HKQT trên toàn quốc.

- Hơn 20.000 xe đẩy hành lý tại các cảng HKQT trên toàn quốc.

NATO có lãnh đạo mới, Nga lên tiếng

FPT Retail (FRT) bổ nhiệm lãnh đạo mới, quyết đưa Long Châu thành chuỗi nhà thuốc số 1 tại Việt Nam

Theo tienphong.vn
https://tienphong.vn/bizman-media-bo-nhiem-cac-lanh-dao-cap-cao-moi-post1683185.tpo
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bizman Media bổ nhiệm các lãnh đạo cấp cao mới
POWERED BY ONECMS & INTECH