BLACKPINK xác nhận tổ chức show BORN PINK tại Việt Nam

26-06-2023 15:29|Thảo Nguyên

BlackPink bất ngờ thông báo mang tour thế giới Born Pink biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội (Việt Nam).

BLACKPINK sẽ chính thức đến Việt Nam và biểu diễn rại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào tháng 7.

Trưa 26/6, YG đã công bố lịch trình tiếp theo của tour thế giới Born Pink, theo đó, BLACKPINK sẽ chính thức đến Việt Nam vào 29-30/7. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, chính thức bán vé vào ngày 7/7/2023 với quy mô quốc tế xứng danh nhóm nhạc nữ toàn cầu.

Trước đó, trong một buổi chia sẻ với truyền thông, Blackpink cũng cho biết họ mong muốn được đến Việt Nam để gặp gỡ khán giả .

Trong khi đó, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam sẽ phối hợp Tổ chức Kỷ lục Mỹ mời nhóm nhạc Blackpink biểu diễn tại Hà Nội dự kiến ngày 16.3.2024.

Blackpink công bố lịch trình cho tour lưu diễn thế giới mang tên Born Pink vào tháng 10.2022 và kết thúc cuối năm 2023, đây là “tour lưu diễn thế giới hoành tráng nhất trong lịch sử của các nhóm nhạc Kpop nữ”, trích lời công ty quản lý YG Entertainment.

Born Pink cũng là tour lưu diễn thứ ba của nhóm, sau Blackpink Arena Tour ở Nhật năm 2018 và In Your Area toàn cầu năm 2018–2020.

Show diễn đầu tiên được dành tặng cho “sân nhà Hàn Quốc” Seoul. Tour lưu diễn kéo dài từ Mỹ qua Châu Âu, Châu Á và Úc. Ban đầu, Born Pink dự kiến kết thúc tại Úc mùa hè 2023. Nhưng trước tình cảm của fan dành cho bốn cô gái, lượng vé bán ra vượt dự kiến, cùng với set ca khúc thay đổi vì Jisoo có tác phẩm solo đầu tay, Blackpink và YG Entertainment đã quyết định kéo dài tour lưu diễn.

Ngoài âm nhạc, BlackPink còn nổi bật trong các hoạt động thời trang. Các thành viên của nhóm đều được chọn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu danh tiếng toàn cầu.

Tháng 2 vừa rồi, nhóm BlackPink đã góp mặt trong danh sách 25 nghệ sĩ có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2023 của tạp chí Mỹ - Rolling Stone. Danh sách này được xây dựng căn cứ theo ý kiến của những người làm việc trong giới thời trang, âm nhạc, văn hóa để tìm ra 25 nghệ sĩ có phong cách nhất năm 2023.

Nhóm BlackPink xếp thứ 6 trong danh sách và được tờ Rolling Stone khen ngợi là những người tinh tế, cân bằng được phong cách phóng khoáng và thanh lịch.

Hà Nội lọt top thành phố đáng sống nhất hành tinh, bạn có nghĩ thế không?

Hà Nội lọt top thành phố đáng sống nhất hành tinh, bạn có nghĩ thế không?

Phát động chiến dịch tuyên truyền về phòng chống lừa đảo trực tuyến

Chân dung Thành phố được mệnh danh “đáng sống” bậc nhất thế giới

Theo Kiến Thức Đầu Tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/blackpink-xac-nhan-to-chuc-show-born-pink-tai-viet-nam-vao-cuoi-thang-72023-189376.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
BLACKPINK xác nhận tổ chức show BORN PINK tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH