BM Windows của ông Nguyễn Bá Dương khai trương nhà máy thứ 4 tại Bình Dương

29-12-2023 03:41|Mai Chi

Đây là nhà máy sản xuất mặt dựng façade nhôm kính thứ 4 trong vòng 7 năm và là nhà máy thứ 2 tại Bình Dương của ông Trần Bá Dương.

BM Windows thuộc hệ sinh thái của ông Nguyễn Bá Dương vừa chính thức khai trương nhà máy sản xuất mặt dựng façade nhôm kính thứ 4 trong vòng 7 năm và là nhà máy thứ 2 tại Bình Dương, ngày 25/12.

Nhà máy Bình Dương 2 tại “đất vàng” - khu công nghiệp Mapletree tỉnh Bình Dương, có diện tích gần 15.000m2, công suất hơn 500.000 m2/năm giúp tăng tổng năng suất thường niên của BM Windows lên hơn 30%.

Chỉ trong nửa đầu năm 2023, BM Windows đã trúng thầu nhiều dự án lớn như Global City, cụm dự án của Tập đoàn T&T, Nhà máy TTI, Akari City…. Những dự án nổi bật trước đó của doanh nghiệp này phải kể đến như The Global City, The Nexus, Lotte Mall Hà Nội, Thủ Thiêm Zeit River, De La Sol, The One Toronto - Canada, The Sun Tower, The Opera Resident... Việc phát triển thêm nhà máy mới đặt kỳ vọng đáp ứng nhu cầu cung ứng sản phẩm cho hàng loạt các dự án mới của công ty hiện nay.

Tính đến nay, BM Windows đang sở hữu 4 nhà máy gồm Nhà máy Bình Dương 1, Nhà máy Bình Dương 2, Nhà máy Long An và Nhà máy Hà Nội với tổng diện tích hơn 50.000m2 và tổng công suất 2 triệu m2/năm.

Mặt dựng (façade) là một trong các yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế và thi công ngoại thất. Theo Hiệp hội Kỹ thuật Façade (SFE), kỹ thuật façade hướng đến giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến yếu tố thẩm mỹ, môi trường và cấu trúc của công trình để đạt được hiệu quả bảo vệ cho không gian bên trong.

BM Windows nằm trong hệ sinh thái của ông Nguyễn Bá Dương – cựu Chủ tịch Xây dựng Coteccons, tiền thân của công ty này là Khối nhôm kính thuộc CTCP Đầu tư Xây dựng F.D.C.

Lý do dẫn đến việc sáng lập BM Windows được ông Nguyễn Bá Dương chia sẻ trong ngày BM Windows khánh thành Nhà máy nhôm kính và mặt dựng thứ hai tại KCN Sóng Thần 3, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (ngày 5/7/2017) xuất phát từ những khó khăn trong việc tìm kiếm một nhà thầu nhôm kính uy tín để thực hiện các dự án qui mô lớn.

Giai đoạn 2022 - 2023 được đánh giá là năm cực kỳ khó khăn của ngành xây dựng, không chỉ tổn thương hậu Covid-19 mà còn đối mặt với loạt thách thức từ thị trường bất động sản. Dù vậy, hệ sinh thái ông Dương vẫn công bố doanh thu 1 tỷ Usd năm qua, bao gồm các đơn vị BM Windows, SOL, Newtecons...

>> Nhóm ông Nguyễn Bá Dương rộng cửa thắng gói 35.000 tỷ sân bay Long Thành: Khi tướng cũ Cotecccons xây đế chế tỷ đô đối trọng

Thành viên liên danh Vietur trúng loạt gói thầu với tổng giá trị hơn 5.000 tỷ đồng

Đại gia Việt đứng sau công ty trúng thầu vách kính toà nhà 91 tầng cao nhất Canada là ai?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bm-windows-cua-ong-nguyen-ba-duong-khai-truong-nha-may-thu-4-tai-binh-duong-217521.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
BM Windows của ông Nguyễn Bá Dương khai trương nhà máy thứ 4 tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS & INTECH