BMW X4 giá khởi điểm 3.279 tỷ đồng đã có mặt tại thị trường Việt

11-05-2022 09:42|Phương Linh

BMW X4 mới được sản xuất tại nhà máy BMW Spartanburg, nơi được xem là “ngôi nhà” của dòng xe BMW X và được ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá 3,279 tỷ đồng.

Thế hệ đầu tiên của BMW X4 được ra mắt vào năm 2014, mẫu xe đã trở thành một biểu tượng mới đại diện cho dòng xe SAC của BMW sau thành công của BMW X6.

Ở phiên bản mới nhất, X4 mới vẫn giữ được phong cách Coupe thể thao đặc trưng, triết lý thiết kế “Form follows function” được phát huy giúp BMW X4 mới không chỉ thu hút ở vẻ đẹp ngoại thất mà còn vô cùng đa dụng cho mọi nhu cầu của người lái.

BMW X4 mới được sản xuất ngay tại nhà máy BMW Spartanburg, nơi được xem là “ngôi nhà” của dòng xe BMW X, điều này càng góp phần khẳng định chất lượng và sự ưu việt của BMW X4 mới khi được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Ngoại thất BMW X4 mới được đánh giá ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ và thể thao hơn so với phiên bản trước đó. Lưới tản nhiệt hình quả thận quen thuộc trên BMW X4 mới góc cạnh hơn với họa tiết lưới độc đáo.

Công nghệ chiếu sáng BMW Laserlight trang bị tiêu chuẩn trên BMW X4 mới, mang lại tầm chiếu sáng 550 mét tối ưu hóa cho việc lái xe trong đô thị và xa lộ.

Đèn hậu phía sau xe sử dụng công nghệ full LED được thiết kế hình chữ L đặc trưng, nhấn mạnh vào chiều rộng của đuôi xe, đồng thời tạo nên hiệu ứng thị giác nổi khối 3D đầy bắt mắt.

2022-bmw-x4-rear-three-quarter-static.jpeg

Các trang bị nổi bật khác của gói M Sport bao gồm mâm xe hợp kim 19 inch được sơn màu Midnight Grey Bicolor mới, tay lái M bọc da cao cấp tích hợp các nút bấm đa chức năng và lốp xe run-flat đạt chuẩn an toàn BMW.

Màn hình điều khiển trung tâm 12,3 inch tích hợp chức năng cảm ứng được trang bị tiêu chuẩn trên X4 mới.

Cửa sổ trời Panorama cũng là một trang bị đáng giá khác được bổ sung trên phiên bản mới của BMW X4.

Về động cơ, BMW X4 mới trang bị hộp số Steptronic Sport 8 cấp với lẫy chuyển số tích hợp sau tay lái. X4 mới có hệ dẫn động bốn bánh xDrive, đảm bảo khả năng phân phối điện năng giúp xe nhanh nhạy hơn đáng kể so với những mẫu xe thông thường.

Ngoài ra, hệ dẫn động còn hỗ trợ định hướng cho bánh sau của xe khi vào cua, giữ cho xe an toàn nhưng vẫn mang đến cảm giác lái đầy phấn khích. BMW xDrive còn tối ưu hóa khả năng ổn định lái và cải thiện độ bám đường khi xe di chuyển trên những địa hình gồ ghề.

Hệ thống hỗ trợ lái trên BMW X4 được nâng cấp mạnh mẽ với gói hỗ trợ đỗ xe tiêu chuẩn (Parking Assistant) bao gồm tính năng hỗ trợ đỗ xe song song và hỗ trợ lùi xe với đoạn đường dài đến 50m.

BMW X4 mới cũng được trang bị những tính năng đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe như hệ thống bảo vệ hành khách chủ động BMW Active Protection, hệ thống ổn định thân xe điện tử DSC và hệ thống giám sát áp suất lốp. Tất cả các tính năng hiện đại này điều có thể dễ dàng kiểm soát và điều khiển ngay trên màn hình trung tâm của xe.

Với thiết kế mới cùng những tính năng nổi bật, BMW đã và đang thu hút được lượng quan tâm lớn.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bmw-x4-gia-khoi-diem-3279-ty-dong-da-co-mat-tai-thi-truong-viet-133692.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
BMW X4 giá khởi điểm 3.279 tỷ đồng đã có mặt tại thị trường Việt
POWERED BY ONECMS & INTECH