Bộ sậu lãnh đạo công ty chứng khoán liên quan tới Tân Hoàng Minh xin từ nhiệm

15-12-2023 14:12|Trần Khôi

Ba thành viên HĐQT Chứng khoán Sen Vàng (GLS) nộp đơn từ nhiệm với lý do cá nhân. Trước đó, ban lãnh đạo GLS cũng có những mối quan hệ “mập mờ” với Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ngày 13/12/2023, hai thành viên HĐQT CTCP Chứng khoán Sen Vàng (Mã: GLS) là ông Nguyễn Mạnh Linh và ông Trần Văn Chiến đồng thời nộp đơn từ nhiệm với lý do công việc cá nhân.

Ông Nguyễn Mạnh Linh từng giữ chức Tổng Giám đốc GLS và được miễn nhiệm vào cuối tháng 10. Thay vào đó, ông Chu Tuấn An được bổ nhiệm vào vị trí này và người đại diện pháp luật.

Còn ông Trần Văn Chiến giữ chức Phó Tổng Giám đốc.

Trước đó, ngày 06/11, Chủ tịch HĐQT GLS ông Vũ Đình Hưng cũng có đơn từ nhiệm với lý do tương tự. Ông Hưng được bổ nhiệm từ tháng 11/2021.

Ngày 25/11/2021, Chứng khoán Sen Vàng cũng chứng kiến sự thay đổi về ban lãnh đạo cấp cao. Trong đó, ông Vũ Đình Hưng được bầu làm Chủ tịch HĐQT, ông Chu Tuấn An được bầu làm Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Mạnh Hùng được bầu làm Trưởng ban Kiểm soát.

Tại thời điểm này, ông Chu Tuấn An là Phó Giám đốc Trung tâm Tài chính kế toán của Tân Hoàng Minh; ông Nguyễn Mạnh Hùng từng làm việc tại CTCP Đầu tư & Dịch vụ Khách sạn Soleil - một thành viên của Tân Hoàng Minh. Ngoài ra, tân Chủ tịch HĐQT GLS ông Vũ Đình Hưng từng là Thành viên HĐQT CTCP Thaiholdings - pháp nhân có nhiều liên hệ tới Tân Hoàng Minh.

Bộ sậu lãnh đạo công ty chứng khoán liên quan tới Tân Hoàng Minh xin từ nhiệm
Thị trường chứng khoán cũng bất ngờ trước thông tin "Công ty Chứng khoán Tân Hoàng Minh"

Thị trường chứng khoán cũng xuất hiện thông tin "Công ty Chứng khoán Tân Hoàng Minh” giới thiệu chi nhánh TPHCM chính thức hoạt động từ ngày 10/02/2022".

>> CII - NBB manh nha câu chuyện tái lập quan hệ 'mẹ con'?

‘Ém’ thông tin, In sách giáo khoa Hòa Phát (HTP) bị phạt 255 triệu đồng

Quỹ ngoại: Rủi ro trên TTCK đang thu hẹp, cơ hội đầu tư ngày càng nhiều

Vừa hoàn tất tăng vốn, Chứng khoán ACB (ACBS) muốn huy động thêm 9.000 tỷ từ 3 ngân hàng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bo-sau-lanh-dao-cong-ty-chung-khoan-lien-quan-toi-tan-hoang-minh-xin-tu-nhiem-215707.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bộ sậu lãnh đạo công ty chứng khoán liên quan tới Tân Hoàng Minh xin từ nhiệm
POWERED BY ONECMS & INTECH