Tài chính Ngân hàng

‘Bỏ túi’ những tiêu chí lựa chọn ngân hàng để mở tài khoản

Chi Hạ - Hoàng Hiếu 27/08/2024 - 10:22

Digimi như người bạn đồng hành đắc lực cho các bạn trẻ, mang đến những tiện ích vượt trội, phù hợp với phong cách năng động, hiện đại của Gen Z.

Nửa đầu năm 2024, giao dịch thanh toán không tiền mặt đã tăng trưởng 58,23% về số lượng và hơn 35% về giá trị so với cùng kỳ năm trước. Số liệu bất ngờ này cho thấy sức mạnh vượt trội của ngân hàng số so với ngân hàng truyền thống trong thời đại công nghệ. Chỉ cần một chiếc điện thoại di động có kết nối internet là các dịch vụ tài chính có thể được thực hiện mà không cần đến ngân hàng.

Bí quyết riêng của BVBank khi phát triển ngân hàng số

Mọi con đường số hóa dịch vụ ngân hàng cuối cùng đều đi đến đích chung, tuy nhiên, cách thức để đi đến đích của mỗi ngân hàng khác nhau, và từ đó, trải nghiệm của khách hàng với từng ngân hàng lại có sự khác biệt. Lối đi của BVBank (BVB) khi làm Ngân hàng số Digimi cũng vậy.

Theo Ông Phan Việt Hải, Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số BVBank, điểm khác biệt của Digimi đến từ quyết tâm không đem các sản phẩm từ truyền thống lên môi trường ngân hàng số mà thiết kế các sản phẩm trực tiếp trên môi trường số theo đúng nhu cầu và trải nghiệm mong muốn của khách hàng, để mỗi giao dịch tài chính của khách hàng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhờ thấu hiểu nhu cầu của người dùng trên môi trường số, Digimi nhanh chóng thu hút được giới trẻ. Với tốc độ tăng trưởng khách hàng đều đặn 34% mỗi năm, Digimi đã đạt mốc 2 triệu người dùng chỉ sau 3 năm ra mắt. Đặc biệt, 40% trong số đó là khách hàng trẻ tuổi từ 18-25.

Bí quyết để Digimi chinh phục khách hàng đó là, mọi sản phẩm đều đưa cho khách hàng 3 giá trị gia tăng. Người dùng,đặc biệt là giới trẻ sẽ dễ dàng tìm thấy ở Digimi 3 giá trị họ muốn nhất: Easy to use (dễ sử dụng), Easy to connect (dễ kết nối), và Easy to receive value (dễ nhận giá trị). Điểm nhấn ấn tượng của Digimi là, ngay trong giai đoạn Covid-19 là giai đoạn khó đến ngân hàng truyền thống mở tài khoản nhất, thì chữ E đầu tiên - dễ sử dụng - của Digimi giúp khách hàng mở tài khoản chỉ trong vài phút với công nghệ eKYC.

>> BVBank (BVB) chính thức phát hành trái phiếu đại chúng với lãi suất 7,9%/năm trên toàn quốc

‘Bỏ túi’ những tiêu chí lựa chọn ngân hàng để mở tài khoản
Digimi luôn đi theo định hướng 3 giá trị: Easy to use (dễ sử dụng), Easy to connect (dễ kết nối), và Easy to receive value (dễ nhận giá trị)

>> Có một ngân hàng số sinh ra với sứ mệnh vươn tầm

Từ việc giúp thế hệ trẻ săn sale đến đóng học phí, Digimi hành động vì một thế hệ vươn tầm

Ai từng "chạm" đến Digimi đều thấy, Digimi không chỉ dừng lại ở các chức năng cơ bản, mà còn mang đến nhiều tiện ích giá trị bổ sung. Thay vì chỉ cung cấp các dịch vụ ngân hàng cơ bản, ngân hàng số của BVBank còn hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng, thanh toán hoá đơn và tích hợp ví điện tử chỉ với vài thao tác.

Đặc biệt, sự thấu hiểu sâu sắc thế hệ trẻ giúp Digimi tung ra những sản phẩm ít ngân hàng làm, hoàn tiền tối ưu nhất cho các giao dịch mua sắm. Bên cạnh đó, chính sách tích điểm thưởng khi sử dụng dịch vụ cũng khiến người dùng có thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Digimi ghi điểm trong lòng giới trẻ khi hiểu rằng “góp gió thành bão, tiết kiệm một đồng cũng quý”.

Khác với nhiều ngân hàng khác thường đặt mục tiêu cao trong việc tiếp cận khách hàng priority, Digimi lại tập trung hỗ trợ cho các bạn sinh viên là những người chưa thật sự có nhiều tiền. Digimi thường chỉ cho các bạn sinh viên bí kíp để đóng học phí mà lại ‘không thấy phí’ khi miễn phí 02 năm đầu tiên với gói tài khoản sinh viên. Thông điệp của Digimi khi cung ứng dịch vụ cho những “thượng đế chưa có nhiều tiền”: Gen Mi sẽ được miễn hoàn toàn một số loại phí, không yêu cầu số dư tối thiểu và với các bạn sinh viên, dù tài khoản số dư nhiều hay ít thì cũng an tâm sử dụng gói tài khoản của Digimi.

Song hành cùng với những sản phẩm dịch vụ giúp giới trẻ nhận được nhiều giá trị gia tăng, Digimi còn thường xuyên chăm sóc thế hệ trẻ bằng những “lời tỏ tình đến từ Digimi” để người trẻ cảm giác vui vẻ, sảng khoái, thậm chí bất chợt nở nụ cười.

“Xin chào lại là Digimi đây, nhân dịp sắp khởi đầu năm học mới Digimi sẽ chỉ các bạn bí kíp để đóng học phí mà lại không thấy phí. Đó chính là tận dụng Gói tài khoản sinh viên - sản phẩm được tạo ra giải tỏa những nỗi lòng của các Mi sinh viên”.

>> 6 tháng đầu năm 2024, BVBank hoàn thành 76% kế hoạch lợi nhuận

‘Bỏ túi’ những tiêu chí lựa chọn ngân hàng để mở tài khoản
Digimi miễn phí tài khoản 2 năm đầu, không yêu cầu số dư tối thiểu

Digimi như người bạn đồng hành đắc lực cho các bạn trẻ, mang đến những tiện ích vượt trội, phù hợp với phong cách năng động, hiện đại của Gen Z. Với Digimi, việc đặt vé máy bay, đóng học phí trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có thể chuyển tiền nhanh chóng qua số điện thoại, nickname, hoặc mã QR - tất cả chỉ trong vài giây. Digimi không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang đến trải nghiệm công nghệ sành điệu, giúp các bạn trẻ tự tin hơn khi bắt đầu hành trình mới tại giảng đường đại học.

Với thế hệ trẻ, Digimi như một người bạn cùng tiến. Ngân hàng số Digimi không chỉ hỗ trợ giới trẻ trong việc quản lý tài chính, chi tiêu mà còn hỗ trợ các hoạt động cộng đồng. Mới đây, với mong muốn hành động vì một thế hệ trẻ vươn tầm, ngân hàng số còn quyết định tài trợ môn thể thao bóng rổ để thế hệ trẻ có những tận hưởng, trải nghiệm thú vị cả trong thể thao, cuộc sống và công việc.

>> Có một ngân hàng số sinh ra với sứ mệnh vươn tầm thế hệ trẻ

Có một ngân hàng số sinh ra với sứ mệnh vươn tầm thế hệ trẻ

BVBank (BVB) chính thức phát hành trái phiếu đại chúng với lãi suất 7,9%/năm trên toàn quốc

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bo-tui-nhung-tieu-chi-lua-chon-ngan-hang-de-mo-tai-khoan-246806.html?gidzl=PU-k1MX1d2XZzAOBR5kQBMRveGbrLfmfVg-Y17LNpNPzzALKULcTTtNqzLDn2SfoBQBnKZ4zcmiKQKAI90
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
‘Bỏ túi’ những tiêu chí lựa chọn ngân hàng để mở tài khoản
POWERED BY ONECMS & INTECH