Brands Magazine bình chọn Gojek Việt Nam là "Siêu ứng dụng mới tốt nhất"

08-03-2022 15:27|Đức Anh

Trong số 17 thương hiệu từ Việt Nam được vinh danh tại "Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu" (Global Brands Award) lần thứ 9, Gojek Việt Nam là một trong hai đơn vị thuộc lĩnh vực công nghệ.

Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu Global Brands Magazine bình chọn Gojek Việt Nam là "Siêu ứng dụng mới tốt nhất" (Best new all-in-one super app in Vietnam) năm 2021.

Tổ chức thường niên bởi Global Brands Magazine, tạp chí quốc tế có trụ sở tại Vương quốc Anh, giải thưởng này vinh danh và công nhận các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực trên thế giới có thành tựu xuất sắc trong năm. Mỗi năm có hàng nghìn cái tên được đề cử để chọn ra các thương hiệu nổi bật.

"Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận quan trọng từ một tổ chức đánh giá độc lập ở quy mô quốc tế, mà còn là nguồn động viên để Gojek tiếp tục nỗ lực nhằm phát triển thương hiệu trở nên thân thiện, tiện lợi hơn với người dùng, đồng thời mang lại nhiều trải nghiệm tốt hơn cho hệ sinh thái. Gojek cam kết tạo ra các tác động xã hội tích cực tại các thị trường nơi chúng tôi có hoạt động", Bà Phi Khánh Lê, Giám đốc Marketing của Gojek Việt Nam chia sẻ.

Năm 2021, trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng bởi làn sóng Covid-19 lần thứ tư, Gojek đã ra mắt hai sản phẩm chủ đạo, mang tính chiến lược là dịch vụ gọi xe ôtô công nghệ GoCar Protect, trang bị các biện pháp an toàn chống dịch, và tính năng thanh toán thẻ để khuyến khích người dân hạn chế tiếp xúc.

Gojek cũng đã ra mắt ứng dụng GoBiz dành riêng cho đối tác nhà hàng, bên cạnh ứng dụng dành cho khách hàng (Gojek) và đối tác tài xế (GoPartner).

Đặc biệt, GoCar ra mắt vào tháng 8/2021 giữa tâm dịch tại TP HCM đã hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu phòng chống dịch. Khi các quy định về giãn cách và phòng chống dịch được nới lỏng, Gojek mở rộng GoCar Protect đến với người dân TP HCM vào tháng 11/2021, và Hà Nội vào tháng 1/2022.

Dòng sản phẩm GoCar Protect của Gojek trang bị các biện pháp tăng cường chống dịch, nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho lực lượng y tế tuyến đầu và các đối tác tài xế Gojek, với màn chắn và máy lọc không khí trên xe, có thể vô hiệu hoá tới 99,4% virus trong không khí.

Cùng với việc đặt ra chuẩn mực trong mảng vận chuyển hành khách, Gojek cũng đẩy mạnh các tiêu chuẩn về an toàn, sức khỏe trong lĩnh vực giao đồ ăn trực tuyến là GoFood. Huy hiệu "Quán chuẩn khiên xanh trên nền tảng đặt món GoFood" do Gojek triển khai vào tháng 10/2021, giúp người dùng nhận diện các nhà hàng đạt các tiêu chuẩn về phòng, chống dịch, từ đó an tâm khi đặt đồ ăn trực tuyến.

Sáng kiến này cũng nhằm thúc đẩy các nhà hàng, đối tác tài xế và cộng đồng chủ động đưa ra các quy trình để bảo vệ an toàn, sức khỏe trong giai đoạn bình thường mới sau đại dịch, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về an toàn sức khỏe của người dùng.

Cựu sếp Gojek được bổ nhiệm làm CEO nền tảng tuyển dụng Glints Việt Nam

Gojek "tung" tiền thưởng giữ chân tài xế trước "bão giá" xăng dầu

CEO Gojek Phùng Tuấn Đức: Để chuyển đổi số thành công cần thay đổi tư duy và văn hóa doanh nghiệp

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/brands-magazine-binh-chon-gojek-viet-nam-la-sieu-ung-dung-moi-tot-nhat-123131.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Brands Magazine bình chọn Gojek Việt Nam là "Siêu ứng dụng mới tốt nhất"
POWERED BY ONECMS & INTECH