Vĩ mô

Cách chức Phó chánh Thanh tra tỉnh Hậu Giang

Trần Tuyên 11/09/2023 - 18:58

Ông Tăng Minh Thêm, Phó chánh Thanh tra tỉnh Hậu Giang trước đó đã bị cách chức Phó Bí thư Chi bộ Thanh tra tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.

Ngày 11/9, nguồn tin của PV VietNamNet, Sở Nội vụ tỉnh Hậu Giang đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc kỷ luật ông Tăng Minh Thêm, Phó chánh Thanh tra tỉnh với hình thức cách chức.

Như đã đưa tin, ngày 10/8, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang có thông báo kết quả xem xét, thi hành kỷ luật với ông Tăng Minh Thêm, Phó chánh Thanh tra tỉnh, Phó Bí thư chi bộ Thanh tra tỉnh, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Thông báo nêu, ngày 3/8, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hậu Giang đã tổ chức cuộc họp xem xét thi hành kỷ luật với ông Tăng Minh Thêm.

Qua thảo luận, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ nhận thấy, ông Thêm không gương mẫu, không trung thực trong việc kê khai tài sản, thu nhập.

Trụ sở Thanh tra tỉnh Hậu Giang. Ảnh: CTV

Đồng thời, ông Thêm vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm; vi phạm quy định của Trung ương, của Tỉnh uỷ về trách nhiệm nêu gương trong việc tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối sống.

Vi phạm của ông Thêm là nghiêm trọng, làm giảm uy tín của bản thân, của tổ chức đảng nơi ông sinh hoạt, gây dư luận xấu trong xã hội.

“Căn cứ các quy định của Đảng, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hậu Giang đã kỷ luật ông Tăng Minh Thêm bằng hình thức cách chức Phó Bí thư chi bộ Thanh tra tỉnh, nhiệm kỳ 2020 – 2025”, nội dung thông báo của UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang.

Ông Thêm đã có vợ con nhưng nhiều lần đi vào nhà nghỉ với phụ nữ có gia đình và bị quay video clip phát tán trên mạng xã hội, dẫn đến đơn tố cáo, gây dư luận xấu.

Hậu Giang chuẩn bị đón khu tái định cư hơn 100 tỷ đồng

Hậu Giang phê duyệt quy hoạch xây dựng huyện hơn 16.000ha

Hậu Giang phê duyệt quy hoạch 2 khu công nghiệp hơn 600ha

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/cach-chuc-pho-chanh-thanh-tra-tinh-hau-giang-2188301.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cách chức Phó chánh Thanh tra tỉnh Hậu Giang
POWERED BY ONECMS & INTECH