Doanh nghiệp

CADIVI đẩy mạnh thị trường miền Bắc, khẳng định vị thế dẫn đầu

Đậu Linh 08/04/2024 - 17:57

Vượt qua những khó khăn của chung của nền kinh tế, CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) luôn nỗ lực đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm tìm kiếm đơn hàng, mở rộng thị trường mới.

Giữ vững vị thế nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu

Theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao, CADIVI vượt qua nhiều thương hiệu nội địa và nước ngoài, chiếm 31% thị phần dây và cáp điện ở Việt Nam (2021-2023), dẫn đầu thị trường.

anh 1.jpg
Nhà máy CADIVI tại Bắc Ninh

Để đạt được sự ổn định trong kinh doanh và giữ vững thị phần, công ty này đã không ngừng đầu tư vào sản phẩm và công nghệ. Các sản phẩm của CADIVI đạt tiêu chuẩn quốc tế như IEC/DIN/VDE của châu Âu, UL, ASTM của Mỹ, JIS của Nhật, AS/NZS của Úc… Nhờ đó, CADIVI có tiềm lực để mở rộng phạm vi dãy sản phẩm từ dây dân dụng, cáp điện lực trung hạ thế… cho đến các loại cáp chuyên dụng và thân thiện với môi trường như: cáp siêu nhiệt, cáp năng lượng mặt trời, cáp chiếu sáng đường băng sân bay, cáp chống cháy ít khói, không phát sinh khí độc; cáp trạm sạc xe điện….

Sản phẩm của CADIVI được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong 8 lần liên tiếp; danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 27 năm liên tiếp; Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân & công nghiệp dẫn đầu năm 2023 do Forbes Việt Nam bình chọn… cùng nhiều giải thưởng uy tín khác. Bộ sưu tập giải thưởng chính là sự công nhận, đề cao và góp phần khẳng định uy tín, sức mạnh của CADIVI trên thị trường.

Sức mạnh nội lực từ 5 thập kỷ phát triển

Hiện, CADIVI được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và bản lĩnh, đã đưa doanh nghiệp vượt qua những giai đoạn khó khăn và xây dựng các chiến lược phát triển mạnh mẽ hơn trong các giai đoạn tiếp theo.

Song song với đó, sau khi cổ phần hóa và trở thành thành viên trong hệ thống Tập đoàn GELEX, CADIVI tiếp tục đón nhận nhiều nguồn lực hỗ trợ từ Công ty mẹ GELEX Electric và Tập đoàn GELEX, tạo ra nhiều sự chuyển biến mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Không chỉ thừa hưởng uy tín từ Tập đoàn GELEX với các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện tại Việt Nam, CADIVI còn được thụ hưởng nhiều giá trị khác như chiến lược hoạt động, quản trị doanh nghiệp, công nghệ, nhân sự… Nhờ đó, dưới sự định hướng của Tập đoàn và Công ty mẹ, với sự tập trung nguồn lực cho CADIVI, doanh nghiệp không chỉ thành công trong việc vượt qua khó khăn, giữ vững thị phần mà còn không ngừng gia tăng uy tín và tầm vóc trên thị trường thiết bị điện trong nước và khu vực Đông Nam Á.

Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu “không ngừng vươn xa” và các giá trị cốt lõi “Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển”, CADIVI luôn bền bỉ, nỗ lực thực hiện sứ mệnh “đem nguồn sáng đến mọi nơi”, mang đến những giá trị tốt hơn cho cộng đồng, xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Sau khi cổ phần hóa và trở thành thành viên trong hệ thống Tập đoàn GELEX, CADIVI tiếp tục đón nhận nhiều nguồn lực hỗ trợ từ công ty mẹ GELEX Electric và Tập đoàn GELEX, tạo ra nhiều sự chuyển biến mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh; thụ hưởng nhiều giá trị khác như chiến lược hoạt động, quản trị doanh nghiệp, công nghệ, nhân sự…

Với sự định hướng của Tập đoàn GELEX, CADIVI được tập trung nguồn lực, không chỉ thành công trong việc vượt qua khó khăn, giữ vững thị phần mà còn không ngừng gia tăng uy tín và tầm vóc trên thị trường thiết bị điện trong nước và khu vực Đông Nam Á.

Đẩy mạnh thị trường miền Bắc để bứt phá

Hiện nay, CADIVI vẫn tiếp tục khai phá mới thị trường, mở rộng cả 3 miền. Từ chủ lực là thị trường miền Nam (chiếm đến 65% tổng doanh thu của CADIVI năm 2022) , CADIVI đã lấn sân sang thị trường miền Bắc.

Công ty cũng phát triển kênh phân phối với hơn 200 đại lý cấp 1 và khoảng 2.000 đại lý cấp 2 trên cả nước. Đồng thời nhãn hiệu CADIVI đã được đăng ký tại nhiều nước như Hoa Kỳ, Australia, Trung Quốc… Từ đó sản phẩm được đẩy mạnh xuất khẩu sang Mỹ, Canada, Úc, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Campuchia…

Năm 2024, Công ty đặt mục tiêu mở rộng và chinh phục thị trường miền Bắc, với dấu mốc quan trọng là thành lập Công ty TNHH MTV CADIVI miền Bắc vào ngày 6/4/2024 vừa qua.

Ban Lãnh đạo CADIVI đánh giá, miền Bắc là thị trường giàu tiềm năng và còn rất nhiều dư địa để phát triển. Tuy nhiên, đây cũng là thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt, đặt ra nhiều thách thức. Nhưng, khi tham gia vào thị trường này, CADIVI cũng sẽ có cơ hội thể hiện được bản lĩnh và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình.

anh 2.jpg
Ông Lê Trần Vĩnh - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty CADIVI, Tổng Giám đốc CADIVI Miền Bắc

Ông Lê Trần Vĩnh - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh công ty CADIVI, Tổng Giám đốc CADIVI miền Bắc cho biết, CADIVI sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối với quy chế bán hàng minh bạch, công bằng, đảm bảo sự kết nối chặt chẽ giữa CADIVI và hệ thống phân phối nhằm đáp ứng sản phẩm đầy đủ và kịp thời cho khách hàng.

Công ty đã nghiên cứu thành công và tiên phong đưa ra thị trường những dòng sản phẩm dây và cáp điện dân dụng công nghệ mới chống cháy, không chì và không phát sinh khói độc. Đây là thành quả của quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, dựa trên những công nghệ hiện đại, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng đến khách hàng. Điều này cũng phù hợp với chiến lược phát triển trong dài hạn của công ty, thể hiện tầm nhìn xa hơn và sự cam kết của CADIVI trong hành trình phát triển bền vững với thông điệp "Dây cáp điện CADIVI - sống xanh, sống an toàn".

Mang trong mình lợi thế thương hiệu quốc gia Việt Nam, CADIVI luôn lấy sự đổi mới sáng tạo làm sức bật cho phát triển bền vững và hiện thực hóa khát vọng đưa thương hiệu CADIVI phủ sóng mọi miền Tổ quốc và vươn tầm quốc tế.

>> EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp Tết

GELEX đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế hợp nhất 1.921 tỷ đồng năm 2024

ĐHĐCĐ Gelex (GEX): Chuyển dần mô hình BĐS khu công nghiệp sang thành phố công nghiệp tích hợp

Gelex Electric đẩy mạnh đầu tư cho công tác R&D năm 2024

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/cadivi-day-manh-thi-truong-mien-bac-khang-dinh-vi-the-dan-dau-2268398.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
CADIVI đẩy mạnh thị trường miền Bắc, khẳng định vị thế dẫn đầu
POWERED BY ONECMS & INTECH