Top 10 công việc hot hôm nay 3/12

03-12-2022 18:36|Phương Anhh

FPT Software, CTCP Lychee, CTCP Vietart tuyển dụng nhân viên thiết kế đồ họa; công ty TNHH Compal có đợt tuyển dụng nhân sự lớn.

Chuyên viên thiết kế đồ họa đang là một ngành được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Lĩnh vực làm việc của thiết kế đồ họa vô cùng đa dạng, trải dài từ những tập đoàn lớn, doanh nghiệp nhỏ và vừa. Không một doanh nghiệp nào không cần đến thiết kế đồ họa trong quảng cáo.

Ngành đồ họa mở ra cánh cửa cho rất nhiều nghề từ thủ công đến tự động. Thiết kế đồ họa, thiết kế websites, Apps…. đang là những xu hướng trong những năm sắp tới.

FPT Software tuyển dụng Graphic Designer với mức lương hấp dẫn từ 1.000 USD/tháng. Công ty yêu cầu ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và sử dụng thành thạo Photoshop, Illustrator, Indesign,…

Công ty cổ phần Lychee tuyển dụng Chuyên viên thiết kế đồ hoạ với mức lương từ 14 - 18 triệu đồng/tháng. Ứng viên cần tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành thiết kế đồ họa; có kinh nghiệm 2 - 3 năm ở vị trí tương đương (trong đó có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, thẩm mỹ viện...). Ngoài ra, ứng viên cần sử dụng thành thạo phần mềm và công nghệ thiết kế hiện đại.

Công ty cổ phần truyền thông Vietart tuyển dụng Chuyên viên thiết kế đồ họa. Chuyên thiết kế về poster, bandroll, standee, banner quảng cáo...và các ấn phẩm phục vụ cho mục đích marketing - truyền thông trên các nền tảng website, facebook, youtube…

Công ty TNHH Lixil Việt Nam tuyển dụng Thiết kế đồ họa 2D. Ứng viên cần tốt nghiệp đại học trở lên; ưu tiên các chuyên ngành như đồ họa/nội thất/thiết kế thời trang hoặc các ngành có liên quan. Để thực hiện tốt công việc ứng viên cần tối thiểu 2 năm kinh nghiệm và đã có nhiều sản phẩm mạnh trong mảng thiết kế. 

Trường đại học Nguyễn Tất Thành tuyển dụng Giảng viên ngành thiết kế đồ họa. Nhà trường yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Thạc sỹ trở lên, chuyên ngành mỹ thuật, đồ hoạ, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

Piaggio Vietnam Co., Ltd tuyển dụng Customer service. Ứng viên cần có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và kỹ năng xử lý liên lạc qua điện thoại tốt và lắng nghe tích cực. Công ty ưu tiên ứng viên tốt nghiệp bằng cử nhân.

Công ty TNHH Compal có đợt thay nhân sự lớn dịp cuối năm. Công ty này tuyển dụng Quản lý chi phí xưởng sản xuất. Ứng viên cần tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, ưu tiên có kinh nghiệm và có trình độ tiếng Trung hsk4 trở lên.

Tổ trưởng sản xuất là người quản lý và báo cáo nhân lực dây chuyền sản xuất, phiên dịch cho chủ quản các vấn đề trên chuyền. Mức lương công ty đưa ra cho ứng viên trúng tuyển lên tới 1.500 USD/tháng.

Nhân viên kiểm tra chất lượng đầu vào cũng là một vị trí quan trọng đang được công ty này tìm kiếm. Ứng viên là người quản lý chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào sử dụng cho sản xuất; liên hệ với nhà cung cấp yêu cầu làm báo cáo cải thiện khi có bất thường xảy ra. Ngoài ra, ứng viên cần thông thạo tiếng Trung và tiếng Anh.

Compal còn tuyển dụng Trưởng phòng sản xuất với mức lương từ 700 - 2.000 USD/tháng. Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy sản xuất trong lĩnh vực điện tử, SMT, Lắp ráp. Công ty ưu tiên ứng viên viên cần tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn.

Chú ý: Chỉ còn 7 ngày nữa hết hạn nộp hồ sơ ứng tuyển vào ‘ông lớn' BIDV

9 công việc làm từ xa với mức lương hấp dẫn được nhiều nơi tuyển dụng nhất năm 2024, có vị trí còn trả tới gần 5 tỷ đồng/năm

Ngân hàng nhiều chi nhánh nhất Việt Nam tuyển dụng 463 chỉ tiêu, đặc biệt một vị trí chỉ tuyển duy nhất 2 nhân sự

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-10-cong-viec-hot-hom-nay-312-160822.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 10 công việc hot hôm nay 3/12
POWERED BY ONECMS & INTECH