Chân dung 'nữ tướng' xinh đẹp vừa góp mặt vào ban lãnh đạo LPBank: Từng là 'sếp' VNDirect

16-03-2024 05:34|Minh Nguyệt

Phó Tổng Giám đốc mới của LPBank có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng với nhiều chức vụ quan trọng tại các doanh nghiệp và tổ chức tài chính.

Ngày 15/3, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank - mã chứng khoán: LPB) đã có thông báo liên quan đến việc bổ nhiệm bà Vũ Nam Hương đảm nhận vị trí Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc phụ trách mảng khách hàng doanh nghiệp. Thời gian bổ nhiệm là 12 tháng, ngày bắt đầu có hiệu lực là 20/3.

Bà Vũ Nam Hương sinh năm 1983, là cử nhân chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Bà có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng với nhiều chức vụ quan trọng tại các doanh nghiệp và tổ chức tài chính lớn.

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng tại LPBank, bà Vũ Nam Hương giữ vị trí Giám đốc Tài chính của Công ty Chứng khoán VNDirect (VND) từ tháng 7/2017; Thành viên HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư I.P.A (IPA); Thành viên HĐQT Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI...

Trong quá trình công tác tại các đơn vị, bà Hương đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp. Ở vị trí nào, bà cũng luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, thể hiện năng lực và vai trò lãnh đạo với các kết quả vượt trội trong nhiều năm.

>> Công cuộc đại cải tổ và lột xác của LPBank

Chân dung 'nữ tướng' xinh đẹp vừa góp mặt vào ban lãnh đạo LPBank: Từng là 'sếp' VnDirect
Bà Vũ Nam Hương - tân Phó Giám đốc LPBank

Thông cáo của LPBank cho biết, trên cương vị Phó Tổng Giám đốc, bà Vũ Nam Hương là mảnh ghép quan trọng trong đội ngũ lãnh đạo cấp cao, giàu kinh nghiệm quản lý và giỏi chuyên môn của LPBank. Bà Hương được kỳ vọng sẽ cùng với đội ngũ nhân viên giúp LPBank chinh phục vị trí ngân hàng dẫn đầu trong mảng Khách hàng Doanh Nghiệp trên thị trường.

Tại diễn biến liên quan, mới đây, trong tháng 2/2024, Hội đồng quản trị LPBank đã miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc đối với bà Vũ Thu Hiền kể từ ngày 6/2 theo đơn xin thôi việc.

>> LPBank (LPB) miễn nhiệm 1 Phó Tổng Giám đốc

Trước đó, bà Vũ Thu Hiền đã có đơn xin thôi việc tại ngân hàng LPBank. Bà Hiền sinh ngày 7/11/1970 và đã làm Phó Tổng Giám đốc của LPBank kể từ năm 2019. Bà từng có thời gian giữ chức Giám đốc LPBank - Chi nhánh Thăng Long.

Sau khi miễn nhiệm bà Hiền và bổ nhiệm mới bà Vũ Nam Hương, ban Tổng Giám đốc của LPBank sẽ có tổng cộng 11 thành viên, với ông Hồ Nam Tiến giữ chức vụ Tổng Giám đốc.

>> LPBank 'rót' 5.000 tỷ đồng vào HAGL cho bộ 3 'heo - chuối - sầu'

Một ngân hàng tổ chức ĐHĐCĐ 2024 tại khách sạn 5 sao Sheraton, cổ đông đi dự cần ‘ăn mặc lịch sự’

Tín dụng giảm tốc, cổ phiếu chìm trong sắc đỏ, liệu nhóm ngân hàng có còn hấp dẫn?

Một ngân hàng tổ chức ĐHĐCĐ tại 'tiểu Paris' của Việt Nam, nơi từng đón tiếp nhiều lãnh đạo cấp cao

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chan-dung-nu-tuong-xinh-dep-vua-gop-mat-vao-ban-lanh-dao-lpbank-tung-la-sep-vndirect-226547.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chân dung 'nữ tướng' xinh đẹp vừa góp mặt vào ban lãnh đạo LPBank: Từng là 'sếp' VNDirect
POWERED BY ONECMS & INTECH