Chiếc Cadillac hầm hố từng của Tổng thống Joe Biden được người chơi xe săn đón

20-02-2024 20:27|Hùng Dũng

Mỹ - Chiếc Cadillac ATS-V từng thuộc quyền sở hữu của Tổng thống Joe Biden hiện đang được bán đấu giá công khai và thu hút được vô số sự quan tâm từ người yêu xe tại quốc gia này.

Mặc dù là một lãnh đạo nổi tiếng với các chính sách ưu đãi và khuyến khích phát triển ngành công nghiệp xe điện, tuy nhiên Tổng thống Mỹ Joe Biden từ lâu đã là một tín đồ yêu thích những chiếc xe thể thao hầm hố, mạnh mẽ đậm chất “Mỹ”. 

>> Cận cảnh siêu xe Ferrari 296 GTS của đại gia Sài Gòn có bộ mâm trị giá hơn 1 tỷ

Mới đây, theo tờ Carscoops, chiếc Cadillac ATS-V đời 2018 thể thao, từng được Tổng thống Biden sử dụng trong vòng 2 năm, đã được bán đấu giá trên nền tảng Cars and Bids thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý tới từ cộng đồng đam mê xe cộ.

2018 cadillac ats v leased by president biden.jpg
Chiếc Cadillac ATS-V đời 2018 từng thuộc sở hữu của Tổng thống Joe Biden đang đạt kỷ lục về giá bán đấu giá trên nền tảng Cars and Bids. Ảnh: Cars and Bids.

Cụ thể, chiếc Cadillac ATS-V phiên bản năm 2018 là một phiên bản đặc biệt được nhà sản xuất chế tạo với những điểm “ưu ái” dành riêng cho Tổng thống Biden và được vị chính trị gia “thuê” trong giai đoạn từ năm 2018 đến tháng 3/2020.

Mẫu sedan thể thao với màu sơn đen bóng hấp dẫn, được trang bị gói Luxury, gói Safety và gói Security nhằm hỗ trợ tối đa về tiện nghi, các tính năng an toàn và bảo mật dành riêng cho khách hàng đặc biệt. Ngoài ra, với hệ thống động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3,6 lít cho phép chiếc xe có thể tạo ra công suất cực đại 464 mã lực truyền động cầu sau, cực kỳ mạnh mẽ.

biden caddy.jpg
Chiếc xe từng được Tổng thống Joe Biden sử dụng trong vòng 2 năm kể từ năm 2018 - 2020 với nhiều cải tiến trang bị dành riêng cho vị chính trị gia. Ảnh: Internet.

Đặc điểm “độc nhất vô nhị” của chiếc xe, đó chính là bộ nội thất cao cấp bọc da nâu Kona Brown được chính Tổng thống Joe Biden đề nghị tới nhà sản xuất Cadillac có thể làm riêng dành cho ông, vốn không thể tìm thấy chiếc thứ 2 trên thị trường

Cho tới thời điểm được bán ra vào đầu năm 2020, chiếc ATS-V đã được ông Biden sử dụng với quãng đường di chuyển mới chỉ khoảng gần 2 vạn km và sau gần 4 năm được bán ra, nó mới chỉ lăn bánh được tổng cộng 2,5 vạn km. Đây là một con số khá ấn tượng, cho thấy chiếc xe khá ít được sử dụng để di chuyển, đối với một mẫu xe đã 6 năm tuổi. 

003 joe biden cadillac ats v.jpg
Nội thất màu nâu Kona Brown "độc nhất vô nhị" là điểm đáng giá hàng đầu trên chiếc ATS-V vốn đã 6 năm tuổi. Ảnh: Cars and Bids.

Theo trang Cars and Bids, chiếc Cadillac độc đáo từng thuộc sở hữu của Tổng thống Joe Biden đã đạt mức giá bán đấu giá kỉ lục ở mức giá trị 70.000 USD (tương đương gần 1,7 tỷ đồng) và chưa có dấu hiệu dừng lại. Mức giá này thậm chí còn vượt qua cả giá bán mới của một chiếc Cadillac ATS-V sedan phiên bản 2023 với chỉ 61.595 USD (khoảng gần 1,5 tỷ đồng).

(theo Carscoops) 

>> Siêu xe Maserati MC20 đứt đôi sau cú đâm vào thân cây ở tốc độ trên 161 km/h

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/chiec-cadillac-ham-ho-tung-cua-tong-thong-joe-biden-duoc-nguoi-choi-xe-san-don-2251163.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chiếc Cadillac hầm hố từng của Tổng thống Joe Biden được người chơi xe săn đón
POWERED BY ONECMS & INTECH