Chính phủ Vanuatu "gật đầu" với dự án xây dựng Đảo Bitcoin

29-03-2022 14:30|Hoàng Anh

Giấc mơ về tiền điện tử Satoshi Island gần như sắp thành hiện thực khi có sự chấp thuận từ Thủ tướng Chính phủ.

Thủ tướng Vanuatu, Bob Loughman đã cho phép Satoshi Island Limited triển khai xây dựng một “thủ đô tiền điện tử” của thế giới tại quốc đảo này.

Đội ngũ phát triển cho biết, Thủ tướng Chính phủ đã chứng thực việc triển khai xây dựng thành phố trên một hòn đảo tư nhân thuộc sở hữu của Satoshi Island do Bộ tài chính cấp phép vào năm ngoái.

Đặc biêt, dự án này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều giá trị cho người dân và doanh nghiệp địa phương, hồi phục nền kinh tế đại dịch COVID-19.

anh-chup-man-hinh-2022-03-29-luc-13.30.27.png

Dự án sẽ hoan nghênh các giao dịch chỉ bằng Bitcoin (BTC) hoặc các loại tiền thay thế. Những người sở hữu Satoshi NFT sẽ được quyền truy cập vào Satoshi Island. Một đợt Airdrop NFT được dự kiến ​​diễn ra ở quý đầu tiên này.

Quá trình phát triển hòn đảo vật lý sẽ bắt đầu vào quý hai năm nay. Satoshi Island sẽ được mở cửa vào quý tư để những người nắm giữ Citizenship NFT tham quan và xây dựng thuộc địa kể từ thời điểm đó.

Một dự án tương tự là Thành phố Akon ở Senegal đã không đạt được nhiều bước tiến ở thời điểm hiện tại. Thế giới đang mong đợi việc chính phủ El Salvador xây dựng Thành phố Bitcoin.

Một hãng hàng không quốc gia đột ngột phá sản, hàng ngàn hành khách ngơ ngác vì bị kẹt ở sân bay

Quốc gia tồn tại giữa đại dương ít người biết, một đại gia Việt đến làm giàu, sáng lập hơn 20 doanh nghiệp, sở hữu hàng chục triệu USD đất đai

Xây dựng Hòa Bình (HBC) làm tổng thầu dự án 20.814 tỷ đồng

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chinh-phu-vanuatu-gat-dau-voi-du-an-xay-dung-dao-bitcoin-132894.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chính phủ Vanuatu "gật đầu" với dự án xây dựng Đảo Bitcoin
POWERED BY ONECMS & INTECH