Cổ phiếu Sacombank (STB) bất ngờ giảm sàn

14-07-2023 14:36|Hoàng Yến

Gần 70 triệu cổ phiếu STB của ngân hàng Sacombank đã được sang tay, hơn 75% trong số này là bán ra chủ động (2,2 triệu cổ phiếu được khớp lệnh ở mức giá sàn).

Mở đầu phiên giao dịch sáng ngày 14/7, VN-Index tiếp nối đà tăng với sự dẫn dắt của nhóm VN30. Tâm lý hưng phấn của nhà đầu tư thể hiện khá rõ trong buổi sáng khi thanh khoản toàn thị trường đạt hơn 1.000 tỷ đồng chỉ trong vòng 30 phút đầu.

Tại nhóm ngân hàng, dòng tiền phân hóa khá đều với những sắc xanh đỏ đan xen. MBB, CTG, VCB là những mã tiêu biểu giữ được sắc xanh, tuy nhiên mức tăng, giao động từ 1% - 2%. Ở chiều ngược lại, TCB, VPB, VIB là các mã chìm trong sắc đỏ.

Tuy nhiên, sang phiên chiều, cổ phiếu ngân hàng bất ngờ chuyển đỏ hàng loạt với chỉ 3 mã tăng (EIB, MBB, HDB), 5 mã đứng tham chiếu (SGB, NVB, NAB, ABB, PGB) và 19 mã giảm giá tại thời điểm 14h27.

Đáng chú ý, cổ phiếu STB của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) có thời điểm giảm sàn về 27.900 đồng/cổ phiếu.

Gần 70 triệu cổ phiếu STB đã được sang tay, hơn 75% trong số này là bán ra chủ động (2,2 triệu cổ phiếu được khớp lệnh ở mức giá sàn).

cpstb.png

Cổ đông lớn nhất Sacombank (STB) rút khỏi ghế nóng

Sacombank (STB): Một Phó Tổng thôi kiêm nhiệm vị trí Chủ tịch Sacombank-SBA

Sacombank (STB) lại rao bán hàng loạt hộ tại dự án Xi Grand Court

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/co-phieu-sacombank-stb-bat-ngo-giam-san-192196.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cổ phiếu Sacombank (STB) bất ngờ giảm sàn
POWERED BY ONECMS & INTECH