Nhân vật

Con gái 'ca sĩ tỷ phú' Hà Phương được tuyển thẳng ĐH hàng đầu ở Mỹ

Phước Sáng 19/12/2023 - 08:44

Ca sĩ Hà Phương tự hào khi con gái lớn Diana được tuyển thẳng vào Đại học Colombia - trường đại học hàng đầu ở Mỹ.

Trên Facebook cá nhân, ca sĩ Hà Phương chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc và tự hào khi con gái lớn Diana được tuyển thẳng vào Đại học Colombia - trường đại học danh tiếng tại Mỹ.

Ca sĩ hào hứng viết: "Hôm nay, gia đình Hà Phương nhận được tin con gái lớn Diana đang học lớp 12 nhưng đã được tuyển thẳng vào Đại học Colombia.

Đại học Colombia nằm ngay trung tâm Manhattan, thành phố New York. Thế là, ngoài việc trúng tuyển vào đại học danh tiếng này mà vấn đề là em gái Angelina, mẹ Hà Phương cùng bố Chính Chu được ở gần con. Niềm vui ấy lại càng nhân đôi hơn nữa. Diana, bố mẹ rất hãnh diện về con".

410799877 3508837492712068 2210298431750640019 n.jpg
Ca sĩ Hà Phương.

Sau khi công bố thông tin này, Hà Phương được nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ chúc mừng. Không lâu trước đó, Diana - con gái lớn của ca sĩ Hà Phương - cùng mẹ và em gái về Việt Nam để làm thiện nguyện. Ở Việt Nam, Diana cùng em gái Angelina đã làm đề tài nghiên cứu về lịch sử Việt Nam để xét tuyển vào Đại học Colombia.

ba a ng phac caa tra ng columbia.jpg
Ca sĩ Hà Phương chia sẻ hình ảnh đồng phục Đại học Colombia.

Trước đó, nữ ca sĩ tiết lộ thành tích học tập đáng nể của Diana. Khi còn học lớp 11, con gái lớn của Hà Phương và tỷ phú Chính Chu đã đạt điểm thi SAT (kỳ thi kiểm tra năng lực học tập) gần như tuyệt đối. Diana cũg liên tục được nhận vào học hè và trải nghiệm tại các trường đại học hàng đầu nước Mỹ bao gồm Colombia, Harvard và Stanford...

Sau nhiều năm dành thời gian cho gia đình, chồng tỷ phú, và hai con gái, Hà Phương tái xuất mạnh mẽ trong năm 2023. Cô phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc hợp tác với ca sĩ Trần Sang, diễn viên Thái San và tích cực làm từ thiện. Thường xuyên về Việt Nam, Hà Phương tổ chức chuyến thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em khó khăn, tuy nhiên những dịp đi cùng với 2 con gái Diana và Angelina, cô đều giữ giữ kín hình ảnh riêng để.

Hà Phương, sinh năm 1972, là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình, cũng là em gái của Cẩm Ly và chị của Minh Tuyết. Năm 2000, cô chuyển đến Mỹ và kết hôn với tỷ phú Chính Chu, người gốc Việt và thành công trong lĩnh vực tài chính và công nghệ. Tài sản của Chính Chu được ước tính vào năm 2019 là 1,1 tỷ USD, theo The Richest.

Đại học Columbia, thành lập năm 1754 với tên gọi King's College, là ngôi trường nổi tiếng với đông đảo sinh viên và giảng viên đoạt giải Nobel. Alexander Hamilton, "cha đẻ" ngành tài chính và Bộ trưởng Ngân khố đầu tiên của Mỹ, cũng đã học tại đây.

>> Nữ sinh Việt nhận học bổng 100% ĐH Havard đang gây sốt: Trở thành giám đốc nghệ thuật khi còn là học sinh, nhìn gia thế ai cũng gật gù ngưỡng mộ!

Con dâu gia tộc buôn vàng nức tiếng Hà thành từng gây ‘choáng’ với dàn siêu xe đám cưới 200 tỷ, sở hữu thương hiệu phân phối mỹ phẩm ở tuổi đôi mươi

Đại gia Việt 'mang tiền đổ xuống biển': Bỏ gần trăm tỷ làm đường nối đảo với đất liền, biến làng chài nghèo thành thiên đường du lịch giữa di sản

Vị võ tướng tài giỏi, hoàn mỹ nhất Tam Quốc, đến Quan Vũ hay Lữ Bố cũng phải ‘chịu thua’

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/con-gai-ca-si-ty-phu-ha-phuong-duoc-tuyen-thang-dh-hang-dau-o-my-2228385.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Con gái 'ca sĩ tỷ phú' Hà Phương được tuyển thẳng ĐH hàng đầu ở Mỹ
POWERED BY ONECMS & INTECH