Nhân vật

Nữ ca sĩ 7x Việt sinh ái nữ cho tỷ phú người Ý, sống như bà hoàng trong biệt thự 1.600 tỷ đồng tại Mỹ

Hoàng Giang 21/11/2023 17:06

"Tôi gọi đây là biệt phủ vì nó quá rộng, có giá trị lên tới 1600 tỷ. Chồng Bích Tuyền là một vị tỷ phú người Ý và có lối sống vô cùng xa hoa" - Quang Lê

Bích Tuyền sinh năm 1979 tại Cần Thơ. Cô là một giọng ca vô cùng nổi tiếng trong giới nhạc dân ca và quê hương. Cô đã ra mắt nhiều tác phẩm âm nhạc đặc sắc như "Anh Nhớ Về Thăm Mẹ", "Trầu Cau", "Hoa Tím Lục Bình",... Qua những nỗ lực không ngừng, cô đã khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình trong làng âm nhạc Việt Nam.

Sau những năm tháng tích lũy kinh nghiệm và thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, hiện tại Bích Tuyền đang trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc viên mãn bên chồng tỷ phú người Ý và sở hữu một khối tài sản ấn tượng. Cuộc sống của cô là minh chứng cho sự thành công và sự đắc địa mà nghệ thuật đã mang lại cho cô.

Empty

Ca sĩ Quang Lê từng chia sẻ một đoạn video trên kênh YouTube ghi lại khoảnh khắc anh đến thăm nhà nữ ca sĩ Bích Tuyền tại Mỹ để tham gia bữa tiệc Giáng Sinh. Nam ca sĩ chia sẻ: "Hôm nay tôi đến nhà một người bạn là ca sĩ Bích Tuyền để ăn tiệc. Vì nhà Bích Tuyền rất giàu nên có hẳn đầu bếp riêng chuyên nấu tiệc thiết đãi bạn bè. Đầu bếp đó là chef Bảo, nổi tiếng ở hải ngoại vì chuyên làm tiệc sự kiện.

Bữa tiệc tối nay cực kỳ thịnh soạn với nhiều món đắt tiền như cua hoàng đế, tôm hùm. Trong bữa tiệc có cả rượu Louis 13 trị giá 4000 đô một chai. Đồ ăn thức uống trong bữa tiệc này đuề huề tới mức mỗi khách tới bị bắt phải ăn hai con tôm hùm, ăn xong phải 3 ngày sau mới đói.

Nhà Bích Tuyền giàu tới mức đến đĩa ăn cũng phải là đĩa Hermès, cầm lên cũng thích".

Empty

Điều khiến dân tình phải trầm trồ, choáng ngợp chính là khung cảnh căn “biệt phủ” của nữ ca sĩ Bích Tuyền. Nam ca sĩ choáng ngợp thốt lên rằng phải gọi đây là “biệt phủ” vì nó quá rộng và có trị giá lên tới 1.600 tỷ đồng. Quang Lê cũng tiết lộ thêm chồng của Bích Tuyền là một vị tỷ phú người Ý và có lối sống vô cùng xa hoa. Mỗi khi ra vào khu biệt thự phải xác nhận qua chốt bảo vệ và quãng đường lái xe mất vài phút mới đến được căn biệt thự. Với vợ chồng ca sĩ, việc tổ chức tiệc thường xuyên diễn ra ngay tại phòng khách, nơi có diện tích đủ rộng để phục vụ 20 - 30 khách. Góc phòng khách đặc biệt được trang trí bằng một cây piano có giá trị lên đến 120.000 USD (khoảng 2,7 tỷ đồng).

Bên trong căn biệt thự, màu trắng là màu chủ đạo tạo nên không gian sang trọng và thanh lịch. Phòng khách chính được bài trí với một bàn tiệc lớn để phục vụ khách được trang trí bởi nhiều đèn chùm pha lê, tạo nên không khí quý tộc. Xung quanh phòng khách chính là nhiều gian phòng khách nhỏ khác, với bàn ghế sofa đầy đủ để khách thư giãn.

Empty

Chia sẻ về hành trình tình yêu, Bích Tuyền thổ lộ rằng khi cô nghe người chồng hiện tại giới thiệu nghề nghiệp là kỹ sư công nghệ và có tới 5 người con, cô không chỉ không sợ hãi mà còn hồ hởi nói rằng cô không thích đẻ nên có con nào thì cứ nuôi, không sợ "bể" dáng. Tình yêu giữa họ nảy nở và quyết định tiến tới hôn nhân. Trong suốt quãng thời gian hẹn hò và kể cả sau khi kết hôn, Bích Tuyền vẫn dành thời gian chăm sóc 5 đứa con riêng của chồng, mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và những đứa trẻ này rất gần gũi và thân thiết.

Empty

Vào năm 2016, Bích Tuyền đón nhận niềm vui khi chào đón đứa con gái đầu lòng mang tên Sophia qua quá trình thụ tinh nhân tạo. Sự xuất hiện của một bé gái trong gia đình đang có 5 cậu con trai đã mang lại niềm hạnh phúc không gì tả xiết đối với cả hai vợ chồng.

Empty

Dù được gọi là "sinh ra từ vạch đích", nhưng các con được Bích Tuyền dạy dỗ và giáo dục để chúng có thể sống tự lập, không phụ thuộc vào tài sản gia đình. Điều này thể hiện qua việc các con không diện đồ hiệu, chỉ chọn lựa những trang phục giá cả phải chăng. Từ khi còn trong bụng, Bích Tuyền đã nói chuyện với con gái Sophia, mong muốn cô bé sẽ trở thành một người có ích cho xã hội, biết yêu thương và từ bi. Dù nhiều người cho rằng cô bé còn nhỏ để hiểu, nhưng cô vẫn kiên trì truyền đạt những giá trị đó cho Sophia và điều này sẽ tiếp tục trong quá trình lớn lên của cô bé.

Các con của nữ ca sĩ thường phải tự mình làm việc nhà để học cách tự lập.

Các con của nữ ca sĩ thường phải tự mình làm việc nhà để học cách tự lập.

Ngay cả chồng của Bích Tuyền cũng đối xử khá nghiêm khắc với các con. Thay vì dễ dàng mua cho con một hồ cá trị giá 275 đô thì ông đề xuất con tự làm vườn, dọn dẹp hoặc rửa xe trong vòng 1-2 tháng. Số tiền công anh trả cho các con để họ tự mua đồ cá nhân là cách để vợ chồng Bích Tuyền nuôi dạy các con trở nên độc lập, biết cách giúp đỡ người xung quanh.

>>Chân dung ái nữ “tài sắc vẹn toàn” nhà đại gia gốc Hoa sáng lập đế chế giày dép huyền thoại Việt Nam, trở thành CEO điều hành doanh nghiệp 9.000 nhân sự ở tuổi 38

Cuộc sống thượng lưu của "công chúa" là ái nữ duy nhất của tập đoàn nghìn tỷ, sở hữu cả trực thăng riêng, vừa xinh đẹp lại có học vấn đáng nể phục

Nữ ca sĩ Việt có chị là tỷ phú, chồng là đại gia Việt kiều: Kết hôn 23 năm không con cái vẫn hạnh phúc, sống viên mãn trong biệt thự rộng lớn

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nu-ca-si-7x-viet-sinh-ai-nu-cho-ty-phu-nguoi-y-song-nhu-ba-hoang-trong-biet-thu-1600-ty-dong-tai-my-d111788.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nữ ca sĩ 7x Việt sinh ái nữ cho tỷ phú người Ý, sống như bà hoàng trong biệt thự 1.600 tỷ đồng tại Mỹ
POWERED BY ONECMS & INTECH