Doanh nghiệp

Công ty của tỷ phú Trần Bá Dương sẽ vận chuyển 38.000 con bò xuyên biên giới

Huy Hoàng 07/10/2024 - 09:02

Trong tháng 9, THILOGI cho biết đã vận chuyển hơn 2.800 con bò và 2.500 tấn thức ăn chăn nuôi sang Campuchia.

THILOGI, công ty thuộc hệ sinh thái THACO của tỷ phú Trần Bá Dương, vừa công bố đã hoàn thành việc tiếp nhận và vận chuyển gần 2.100 con bò sinh sản từ trang trại Ia Puch (Việt Nam) đến các Khu liên hợp (KLH) Koun Mom và Snuol (Campuchia) cho Tập đoàn Thaco Agri trong khoảng thời gian từ ngày 23-25/9.

Để đảm bảo sức khỏe đàn bò trong quá trình vận chuyển, THILOGI đã sử dụng đội xe sơ mi rơ moóc chuyên dụng 48 feet, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kỹ thuật trong việc vận chuyển gia súc. Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thành thạo kỹ năng chăm sóc gia súc trên các cung đường, các chuyến hàng được đảm bảo an toàn và đúng tiến độ. Công ty cũng triển khai hệ thống cập nhật thông tin vận chuyển kịp thời, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và kiểm soát quá trình vận chuyển.

Công ty của tỷ phú Trần Bá Dương sẽ vận chuyển 38.000 con bò xuyên biên giới
THILOGI hoàn thành việc tiếp nhận và vận chuyển gần 2.100 con bò đến các Khu liên hợp Koun Mom và Snuol (Campuchia)

Trong tháng 9, THILOGI cho biết đã vận chuyển hơn 2.800 con bò và 2.500 tấn thức ăn chăn nuôi sang Campuchia, con số này tăng gấp đôi so với tháng trước. Theo kế hoạch, đến hết năm 2024, công ty sẽ vận chuyển xuyên biên giới hơn 38.000 con bò và gần 44.000 tấn thức ăn chăn nuôi đến các trang trại ở Lào và Campuchia. Bên cạnh đó, công ty cũng đẩy mạnh vận chuyển đối lưu bò thịt từ trang trại đến các cơ sở chế biến và phân phối, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao giá trị chuỗi sản phẩm chăn nuôi cho khách hàng.

THILOGI, tên đầy đủ là Công ty TNHH Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải, là một công ty thành viên của THACO, chuyên cung cấp dịch vụ logistics và giải pháp vận chuyển tối ưu cho khách hàng. Mô hình kinh doanh của THILOGI bao gồm việc kết hợp các dịch vụ như cảng biển, vận tải đường bộ, vận tải biển, kho bãi và đóng gói thành chuỗi dịch vụ trọn gói.

Mục tiêu chiến lược của công ty là trở thành nhà cung ứng dịch vụ logistics hàng đầu miền Trung, phát triển cảng Chu Lai thành cửa ngõ quốc tế kết nối Tây Nguyên, Lào, Campuchia với hai miền Nam và Bắc của Việt Nam.

Ở mảng nông nghiệp, trong cuộc họp với Thủ tướng mới đấy, tỷ phú Trần Bá Dương cho biết THACO đã đầu tư tổng cộng 50.000 tỷ đồng vào các dự án tại Lào và Campuchia. Ông Dương đề xuất việc kết hợp giữa rừng, chăn nuôi và nông nghiệp, với các khu liên hợp trồng trọt và chăn nuôi theo mô hình tuần hoàn, sẽ là hướng phát triển mới và bền vững cho nông nghiệp Việt Nam.

>>THACO của tỷ phú Trần Bá Dương đã đầu tư 50.000 tỷ vào nông nghiệp tại Lào và Campuchia

THACO AUTO vừa bàn giao lô xe tải cho hãng chuyển phát nhanh số 1 Đông Nam Á

THACO của tỷ phú Trần Bá Dương đã đầu tư 50.000 tỷ vào nông nghiệp tại Lào và Campuchia

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cong-ty-cua-ty-phu-tran-ba-duong-se-van-chuyen-38000-con-bo-xuyen-bien-gioi-252188.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Công ty của tỷ phú Trần Bá Dương sẽ vận chuyển 38.000 con bò xuyên biên giới
POWERED BY ONECMS & INTECH