Lifestyle

'Đại gia phố núi' Cường Đô La khoe ảnh con trai đầu lòng: Cậu cả hào môn được khen đẹp trai như tài tử Hàn Quốc

Họa Mi 02/06/2024 - 08:19

Mới đây, những hình ảnh mà doanh nhân Cường Đô La đăng tải về Subeo - con trai đầu lòng đang gây bão cõi mạng.

Cường Đô La không chỉ là 1 doanh nhân thành công, nổi tiếng mà còn là 1 người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng vì gia đình. Cậu con trai cả Nguyễn Quốc Hưng (Subeo) - con của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng nhận tất cả tình yêu thương từ cả bố và mẹ, dù cặp đôi hiện đã có tổ ấm riêng.

Đặc biệt, "đại gia phố núi" thường xuyên đăng tải những hình ảnh mới của cậu con trai đầu lòng, chứng kiến quá trình khôn lớn của con. Ngay sau khi Cường Đô La khoe ảnh Subeo trên trang cá nhân, hàng loạt lời khen nhan sắc, chiều cao cậu bé đã xuất hiện.

Cường Đô La khoe ảnh con trai ngày 1/6. Ảnh: FBNV

Cường Đô La khoe ảnh con trai ngày 1/6. Ảnh: FBNV

Nhân ngày 1/6, Cường Đô La chia sẻ 2 ảnh chụp con trai ăn mặc giản dị nhưng vẫn vô cùng điển trai, hút mắt. Trên trang cá nhân, nam doanh nhân viết: "Hôm nay 1/6 xin khoe nốt A2 nhà mình". Có thể nhận thấy dù mới 14 tuổi nhưng Subeo đã sở hữu chiều cao ấn tượng, đôi chân dài miên man. Không chỉ vậy, quý tử đầu lòng nhà Cường Đô La còn sở hữu gương mặt thon nhỏ, có nét đẹp nổi bật tựa diễn viên Hàn Quốc. Dưới phần bình luận, dân tình bày tỏ sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ấn tượng của Subeo.

Với vẻ ngoài lãng tử,

Với vẻ ngoài lãng tử, "cậu ấm" Subeo nhận được nhiều lời khen. Ảnh: FBNV

"Con trai nhìn như tài tử vậy đó bạn", "Subeo đẹp như trai Hàn Quốc luôn, đẹp hơn cả mẫu ảnh", "Tuyệt đỉnh của soái ca tương lai đấy!"... là những lời tán dương của người dùng mạng dành cho quý tử nhà Cường Đô La.

Subeo thường có mặt cùng các em. Ảnh: FBNV

Subeo thường có mặt cùng các em. Ảnh: FBNV

Đàm Thu Trang vô cùng yêu mến quý tử đầu lòng. Ảnh: FBNV

Đàm Thu Trang vô cùng yêu mến quý tử đầu lòng. Ảnh: FBNV

Đây không phải lần đầu Subeo gây chú ý với vẻ ngoài điển trai ngời ngời. Trước đó, Cường Đô La cũng có nhiều dịp khoe con trai và nhận về nhiều lời ngợi khen "có cánh". Ở tuổi 14, Subeo không chỉ sở hữu diện mạo ấn tượng mà còn là 1 người anh trai cả mẫu mực, luôn yêu thương các em. Subeo thường xuyên xuất hiện trong dịp sinh nhật, chơi cùng các em dù cả bố và mẹ đều đã có gia đình riêng.

>> Hoa khôi 8x Lạng Sơn lấy Cường Đô La 'đổi đời': Ở biệt thự 'khủng' quận 7, lái siêu xe 50 tỷ đồng chỉ để chở bạn thân đi ăn kem

Đại gia siêu xe Minh Nhựa: Tuổi thơ cô độc, ăn chay nhờ câu cá, tiết lộ mối quan hệ với Cường Đô La

Ái nữ nhà Cường Đô La 3 tuổi đã “dát” toàn hàng hiệu, sở hữu bộ sưu tập “túi xách” hơn nửa tỷ, đến đôi dép cũng có giá cả chục triệu

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/dai-gia-pho-nui-cuong-do-la-khoe-anh-con-trai-dau-long-cau-ca-hao-mon-duoc-khen-dep-trai-nhu-tai-tu-han-quoc-d124174.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
'Đại gia phố núi' Cường Đô La khoe ảnh con trai đầu lòng: Cậu cả hào môn được khen đẹp trai như tài tử Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS & INTECH