Tài chính Ngân hàng

Dẫn đầu về doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ JCB - BVBank ghi dấu về hoạt động thẻ 2022

Hoàng Yến 01/08/2023 - 11:58

BVBank mới đây đã được Tổ chức thẻ Quốc tế JCB vinh danh ở 2 hạng mục quan trọng dành cho thẻ JCB trong năm 2022.

Tại hội nghị thường niên của JCB Việt Nam được tổ chức vào ngày 28/7/2023 vừa qua, với sự tham gia của Ngân Hàng Nhà Nước và các tổ chức tài chính, BVBank vinh dự được Tổ chức thẻ Quốc tế JCB vinh danh ở 2 hạng mục quan trọng dành cho thẻ JCB trong năm 2022.

Cụ thể, BVBank vinh dự được JCB trao tặng 2 giải thưởng lớn bao gồm:

  • The Inspirational Product and Solution 2022 - Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022
  • Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022 - Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022
Dẫn đầu về doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ JCB - BVBank ghi dấu về hoạt động thẻ 2022
Ông Ngô Minh Sang- Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân BVBank nhận cúp trao thưởng từ tổ chức thẻ quốc tế JCB

Với sản phẩm BVBank JCB Link (Momo Card), BVBank là ngân hàng thành viên đầu tiên của JCB thực hiện liên kết với ví điện tử Momo. Sản phẩm này đạt được độ nhận diện cao với khách hàng và đem về thành tích ấn tượng. Vì vậy, JCB đã lựa chọn BVBank cho giải thưởng Sản phẩm mới truyền cảm hứng của năm 2022.

Về doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ (RSV/Balance of cards), so với các ngân hàng thành viên của JCB, BVBank đứng trong Top 5 các Ngân hàng có doanh số cao nhất.

Năm 2022, BVBank cũng ghi được dấu ấn nhất định trong hoạt động thẻ của mình. Số thẻ JCB BVBank mở mới và doanh số chi tiêu thẻ JCB BVBank năm 2022 lần lượt tăng 45% và 100% so với năm trước. Không chỉ dừng lại ở các chỉ số kinh doanh, những sản phẩm thẻ mới và giải pháp dành riêng cho thẻ cũng được ngân hàng chú trọng để tăng trải nghiệm cho người dùng. Trong đó phải nói đến tiện ích mở thẻ tín dụng online trên ngân hàng số Digimi.

Chỉ cần vài thao tác, khách hàng có thể sở hữu ngay thẻ tín dụng theo hạn mức tương ứng.

“Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, BVBank luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ và các tiện ích tối ưu để mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng, trong đó có hoạt động về thẻ. Không chỉ về tiện ích, chúng tôi tạo ra các tính năng hoàn tiền, miễn phí thường niên, liên kết ưu đãi nhiều đối tác. Ngoài ra việc mở thẻ tín dụng cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn qua các giải pháp mới từ ngân hàng số.

Trong tháng 8 này, chúng tôi cũng ra mắt 1 dòng thẻ mới dành riêng cho phụ nữ với tên gọi “Ms”. Đây là dòng thẻ chuyên biệt, tính năng hoàn tiền hấp dẫn và nhiều ưu đãi cho phái đẹp. Điều này cũng minh chứng cho thấy những nỗ lực từ BVBank và sự tin tưởng từ phía khách hàng dành cho ngân hàng” - Ông Ngô Minh Sang - Giám Đốc khách hàng cá nhân BVBank chia sẻ.

JCB là tổ chức thẻ quốc tế uy tín trên thị trường, với nhiều dòng thẻ phong phú và phù hợp người dùng Việt Nam. Việc hợp tác với JCB nhiều năm qua, cùng với những giải thưởng được công nhận là sự khẳng định và cũng là động lực để BVBank phát triển hoạt động thẻ hơn nữa trong tương lai.

Quý 2/2023, BVBank liên tục mở rộng mạng lưới, dư nợ tín dụng tăng 5,9%

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dan-dau-ve-doanh-so-giao-dich-binh-quan-dau-the-jcb-bvbank-ghi-dau-ve-hoat-dong-the-2022-194839.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Dẫn đầu về doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ JCB - BVBank ghi dấu về hoạt động thẻ 2022
POWERED BY ONECMS & INTECH