Doanh nghiệp

'Đánh bại' các ông lớn ngoại, hãng sữa nội lên ngôi số 1 trên thị trường sữa bột trẻ em pha sẵn

Mai Chi 22/08/2024 - 10:04

Một sản phẩm của hãng đã đứng đầu phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em trong suốt 5 năm liên tiếp từ 2019 đến 2023.

Nutifood hiện đang đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn cho trẻ em tại Việt Nam với thị phần 42,3% về sản lượng, và 37% về doanh thu. Đây là kết quả được NielsenIQ, công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng của Mỹ, công bố dựa trên dữ liệu khảo sát tại Việt Nam từ tháng 7/2023 đến tháng 6/2024. Với những con số ấn tượng này, Nutifood đã vượt qua các đối thủ quốc tế, đạt được thành tựu gấp 2,6 lần so với doanh nghiệp đứng thứ hai.

Thành công này không chỉ phản ánh khả năng cạnh tranh của Nutifood mà còn cho thấy mức độ tin cậy của người tiêu dùng đối với sản phẩm sữa bột pha sẵn thương hiệu Việt. Trong đó, các dòng sản phẩm như Nutifood GrowPLUS+ và NuviGrow đã trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều gia đình Việt Nam.

'Đánh bại' các ông lớn ngoại, hãng sữa nội lên ngôi số 1 trên thị trường sữa bột trẻ em pha sẵn
Nutifood hiện đang đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn cho trẻ em tại Việt Nam

>> Thương hiệu quán quân "Được chọn mua nhiều nhất" ngành sữa 2024: Gọi tên ai?

Đáng chú ý, Nutifood GrowPLUS+ đã đứng đầu phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em trong suốt 5 năm liên tiếp từ 2019 đến 2023.

Phát biểu về thành tựu này, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nutifood, nhấn mạnh rằng mục tiêu của công ty từ khi thành lập là "mang tinh hoa dinh dưỡng" phục vụ sức khỏe người Việt, đặc biệt là trẻ em. Ông Minh cho biết, Nutifood luôn nỗ lực để sáng tạo và cải tiến sản phẩm, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em tại Việt Nam. Các sản phẩm của Nutifood được phát triển trên cơ sở công thức chuyên biệt, độc quyền, như công thức FDI, giúp xây dựng bệ phóng "Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt", hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa, Nutifood còn đầu tư vào nghiên cứu quốc tế với việc xây dựng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI) và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS). Các sản phẩm của Nutifood được sản xuất tại những nhà máy hiện đại ở Thụy Điển, Việt Nam và Singapore, đáp ứng tiêu chuẩn quản lý chất lượng như FSSC và Halal. Hiện tại, sản phẩm của Nutifood đã có mặt tại 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

'Đánh bại' các ông lớn ngoại, hãng sữa nội lên ngôi số 1 trên thị trường sữa bột trẻ em pha sẵn
Nutifood hiện sở hữu 1 nhà máy đặt tại Thụy Điển, 1 nhà máy ở Singapore và 6 nhà máy tại Việt Nam

Thương hiệu cũng chú trọng vào việc mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm, từ các cửa hàng, đại lý sữa đến các chuỗi siêu thị như BigC, Coopmart, Emart, Aoen, và các chuỗi cửa hàng mẹ và bé như Con Cưng, Avakids, Kidplaza, Bibo Mart. Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sản phẩm qua các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TikTok, hay các ứng dụng giao hàng như Grab, Shopee Food. Ngoài ra, Nutifood cũng thường xuyên tổ chức các buổi livestream, mang đến cơ hội mua sản phẩm với giá ưu đãi.

>> Doanh nghiệp của các “chị đẹp” làm ăn thế nào trong 6 tháng đầu năm?

Thương hiệu quán quân "Được chọn mua nhiều nhất" ngành sữa 2024: Gọi tên ai?

Hái quả ngọt sau công cuộc tái định vị, một cổ phiếu ngành sữa được khuyến nghị MUA, kỳ vọng tăng 21%

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/danh-bai-cac-ong-lon-ngoai-hang-sua-noi-len-ngoi-so-1-tren-thi-truong-sua-bot-tre-em-pha-san-246208.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
'Đánh bại' các ông lớn ngoại, hãng sữa nội lên ngôi số 1 trên thị trường sữa bột trẻ em pha sẵn
POWERED BY ONECMS & INTECH