Xe

Đánh giá nhanh mẫu SUV gia đình Hyundai Palisade

Lê Tuấn 23/10/2024 13:48

Thị trường xe hơi Việt Nam đang chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của phân khúc SUV hạng sang. Sức mua của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, kéo theo nhu cầu sở hữu những chiếc xe sang trọng, đẳng cấp cũng tăng theo.

Sức mua của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, kéo theo nhu cầu sở hữu những chiếc xe sang trọng, đẳng cấp cũng tăng theo. Tuy nhiên, phân khúc này vẫn còn khá "kén chọn" khi chưa nhiều mẫu xe thực sự chinh phục được những khách hàng khó tính.

Giữa bối cảnh đó, sự xuất hiện của Hyundai Palisade như một "làn gió mới" đầy hấp dẫn, mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn sáng giá trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn.

Thiết kế

Với thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng hàng loạt trang bị tiện nghi, công nghệ hiện đại, Hyundai Palisade đã nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng, thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Sự góp mặt của Hyundai Palisade hứa hẹn sẽ tiếp tục gia tăng sức nóng cho phân khúc SUV hạng sang tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá nhanh mẫu SUV gia đình Hyundai Palisade ảnh 1

Về thiết kế ngoại thất, Hyundai đã thổi hồn vào Palisade một thiết kế đầy cuốn hút, toát lên sự mạnh mẽ và đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên. "Điểm nhấn" chính là lưới tản nhiệt "Cascading Grill" hình học độc đáo, tạo thành những thanh nan xếp tầng đầy ấn tượng, vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa tối ưu hiệu quả khí động học nhờ ứng dụng phong cách Parametric Dynamics, tương tự "người anh em" Hyundai Tucson. Palisade như một "tấm khiên" vững chắc, sẵn sàng đồng hành cùng chủ nhân chinh phục mọi hành trình.

Bên cạnh cản trước mạnh mẽ, Hyundai Palisade còn được trang bị cụm đèn chiếu sáng trước dạng "ánh mắt" sắc sảo, cụm đèn LED chiếu sáng phía trước được thiết kế dạng chữ T độc đáo, tạo nên vẻ ngoài bề thế và đầy kiêu hãnh.

Bước sang tới thân xe, như đã chia sẻ ở trên Hyundai Palisade sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.995 mm x 1.975 mm x 1.750 mm, với chiều dài cơ sở 2.900m giúp cho mẫu xe này bề thế và to lớn ngang ngửa các đối thủ trong cùng phân khúc. Nhờ cách thiết kế trên, cũng giúp cho khoang nội thất của Hyundai Palisade rộng rãi đáng kể.

Đánh giá nhanh mẫu SUV gia đình Hyundai Palisade ảnh 2

Nội thất ấn tượng

Sự sang trọng và hiện đại của Hyundai Palisade còn nằm ở trong khoang nội thất của xe. Nhờ thiết kế ngoại thất bề thế, to lớn giúp cho không gian nội thất của Palisade trở nên vô cùng rộng rãi, ngay cả ở hàng ghế thứ 3. Đây là một yếu tố hấp dẫn khách hàng Việt Nam, những người thường xuyên dùng xe với mục đích di chuyển gia đình.

Đánh giá nhanh mẫu SUV gia đình Hyundai Palisade ảnh 3

Ngoài không gian nội thất rộng rãi, Hyundai Palisade tích hợp lên hàng loạt công nghệ hiện đại phục vụ chủ xe như màn trung tâm kích thước 12,3 inch, kết nối camera 360 độ, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, màn hình HUD, phanh tay điện tử.

Vô lăng đổi giao diện từ 3 lên 4 chấu, phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số mới kích thước 10 inch. Hốc gió điều hòa nay đã được làm thanh mảnh hơn nhưng dàn đều theo chiều ngang táp lô. Bản Exclusive sử dụng ghế bọc da, còn bản Prestige trang bị ghế da Nappa.

Mẫu SUV đích thực dành cho gia đình

Là một mẫu xe dành cho gia đình, Hyundai Palisade đặt sự chú ý vào việc thiết kế ghế, đặc biệt là ghế lái được thiết kế theo phong cách công thái học, đây là công nghệ đã xuất hiện trước đó trên các mẫu xe sang của Genesis. Loại ghế này được tối ưu hóa để giảm mệt mỏi cho người ngồi trong suốt quá trình di chuyển.

Ngoài ra, cả ghế hàng 1 và hàng 2 đều được trang bị tính năng làm mát và sưởi ấm, tạo ra một hành trình thoải mái cả trong điều kiện thời tiết nắng nóng hay lạnh buốt. Tựa đầu mới và tựa tay có thể điều chỉnh được góc độ, tối ưu hóa sự thoải mái cho người ngồi.

Đánh giá nhanh mẫu SUV gia đình Hyundai Palisade ảnh 4

Ghế hàng 2 còn có thể lựa chọn cấu hình 2 chỗ kiểu thương gia hoặc 3 chỗ giống như các mẫu xe thông thường. Công nghệ điều chỉnh một chạm giúp việc thay đổi vị trí ghế trở nên dễ dàng và thuận tiện, đặc biệt hữu ích khi cần di chuyển lên xuống hàng ghế thứ 3.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội về thiết kế, không gian, tiện nghi và sự tinh tế trong từng chi tiết, Hyundai Palisade xứng đáng là "lá bài chiến lược" của Hyundai trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn. Không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của một gia đình hiện đại, Palisade còn là biểu tượng cho sự thành đạt và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ sở hữu.

Đánh giá nhanh mẫu SUV gia đình Hyundai Palisade ảnh 5

Sự xuất hiện của Hyundai Palisade chắc chắn sẽ tiếp tục khuấy động thị trường SUV hạng sang tại Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Hyundai trong phân khúc xe hơi cao cấp.

>> Điểm danh những mẫu SUV cỡ nhỏ tốt nhất năm 2024

Điểm danh những mẫu SUV cỡ nhỏ tốt nhất năm 2024

Bắt gặp siêu SUV GMC Hummer chạy điện trên đường phố Hà Nội, giá trên 3 tỷ đồng

Theo tienphong.vn
https://tienphong.vn/danh-gia-nhanh-mau-suv-gia-dinh-hyundai-palisade-post1684816.tpo
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Đánh giá nhanh mẫu SUV gia đình Hyundai Palisade
    POWERED BY ONECMS & INTECH