Đắt xắt ra miếng: Agribank “rao bán” lô đất gần 300m2 tại quận 3 với giá 52 tỷ đồng

17-09-2022 10:22|Hồ Nga

Đây là tài sản đảm bảo cho khoản vay của một doanh nghiệp tại Agribank.

Đơn vị quản lý nợ của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank AMC) thông báo bán đấu giá tài sản đảm bảo.

Tài sản mang ra đấu giá là quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất của bà Nguyễn Thị Vân Anh (bên thế chấp) và Công ty TNHH TM ĐT XNK Phú Khánh (bên được cấp tín dụng).

Tài sản đảm bảo cho khoản vay là quyền sử dụng đất tại thửa đất số 41, tờ bản đồ số ở địa chỉ số 4A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lô đất có diện tích 282 m2, là đất ở đô thị, sử dụng riêng, lâu dài. Đất do Nhà nước công nhận quyền sử dụng đất như Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất.
Tài sản gắn liền với đất theo đăng ký là nhà cấp 1, 2 tầng. Nhà có diện tích xây dựng 128,4 m2, diện tích sàn 274 m2 – là nhà xây tường gạch, sàn BTCT, mái BTCT+tôn.

Agribank còn thông báp nhà ở đã có sự thay đổi so với mô tả trong Hợp đồng thế chấp, bên thế chấp chưa thực hiện các thủ tục xác nhận thay đổi theo quy định. Tài sản mang ra thế chấp là tài sản đảm bảo cho khoản vay của Công ty TNHH TM ĐT XNK Phú Khánh tại Agribank Chi nhánh Tân Bình.

Tài sản nêu trên được đấu giá theo nguyên trạng (bao gồm nguyên trạng tài sản, tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn) và theo phương thức “có sao bán vậy”. Trường hợp đồng ý tham gia đấu giá có nghĩa là người tham gia đấu giá đã chấp nhận mọi rủi ro đối với việc mua tài sản đấu giá, cam kết không khiếu nại, khiếu kiện và không có các hình thức pháp lý tương tự khiếu nại, khiếu kiện đối với việc đấu giá tài sản cũng như đối với các nội dung khác có liên quan đến đấu giá.

Giá khởi điểm cho tài sản này là 52,4 tỷ đồng. Giá khởi điểm nêu trên chưa bao gồm các loại thuế, phí, lệ phí và thuế GTGT trong trường hợp tài sản đấu giá thuộc diện phải chịu thuế GTGT theo quy định của pháp luật.

Như vậy theo thông báo từ Agribank, ngôi nhà 2 tầng tại quận 3 với diện tích đất 282m2 được đấu giá với giá khởi điểm 52,4 tỷ đồng – tương ứng giá khởi điểm hơn 191 triệu đồng/m2 đất.

Phiên đấu giá dự kiến diễn ra vào 10 giờ ngày 23/9/2022 tại Văn phòng đại diện Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Sài Gòn. 

Agribank rao bán 2 lô đất gần nghìn m2 tại Sài Gòn với giá khởi điểm 63 tỷ

Agribank cho vay ngắn hạn phục vụ nhu cầu đời sống chỉ từ 4%/năm

Nhận định năm 2024 rủi ro nhiều hơn cơ hội, một công ty chứng khoán đặt mục tiêu lợi nhuận đi ngang

Agribank rao bán 2 căn nhà tại quận 6 TP. HCM, giá khởi điểm hơn 12 tỷ đồng

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dat-xat-ra-mieng-agribank-rao-ban-lo-dat-gan-300m2-tai-quan-3-voi-gia-52-ty-dong-149168.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đắt xắt ra miếng: Agribank “rao bán” lô đất gần 300m2 tại quận 3 với giá 52 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH