Đâu là điện thoại tầm trung đáng mua nhất tháng 9/2022?

27-09-2022 22:10|Hoài Thu

Xiaomi Redmi Note 11S đang nổi lên là mẫu điện thoại có nhiều hiệu năng và mức giá tầm trung đáng mua nhất trong tháng 9/2022.

Thương hiệu Xiaomi luôn tạo ấn tượng với người dùng công nghệ với những mẫu smartphone đầy chất lượng so với mức giá. Và sản phẩm Redmi Note 11S - hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone nổi trội trong phân khúc tầm trung.

Mỏng nhẹ thời trang, màn hình 90 Hz cuốn hút

Tiếp nối thành công từ Note 10S trước đó, Xiaomi Redmi Note 11S được thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt và gọn tay cầm. Phần viền máy được dát phẳng cùng với mặt lưng trơn tối giản góp phần làm nên vẻ tinh tế cho Redmi Note 11S. Nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau cũng giúp tạo nét thời trang cuốn hút cho tổng thể máy.

Camera chụp ảnh 108 MP chụp ảnh cao cấp

Được nâng cấp lớn so với model trước, Xiaomi Redmi Note 11S trang bị hệ thống camera bốn ống kính với camera chính đạt độ phân giải tận 108 MP cho ảnh chụp phong cảnh tuyệt nét. Ba camera còn lại giúp Redmi Note 11S thực hiện các tính năng chụp cao cấp như góc siêu rộng, chụp macro, và chụp xóa phông chiều sâu. Hệ thống camera này còn cho phép bạn quay video độ phân giải đến 4K hoặc tốc độ khung hình đến 960 fps.

Cấu hình phù hợp cho giải trí

Xiaomi Redmi Note 11S trang bị bộ CPU MediaTek được thiết kế tập trung vào khả năng tối ưu hiệu năng gaming, giúp bạn chiến game thỏa thích ở thiết lập đồ họa cao. Xiaomi Redmi Note 11S còn được trang bị hệ thống loa ngoài kép giúp tái tạo âm thanh lớn ở diện rộng, đưa bạn bước vào thế giới game sôi động. Chiếc máy cũng trang bị cổng 3.5mm cho các loại tai nghe có dây truyền thống.

Pin siêu lớn cùng khả năng sạc siêu nhanh

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11S đáp ứng nhu cầu dùng điện thoại ngày dài của rất nhiều người dùng hiện nay. Chiếc máy mang trong mình viên pin chứa dung lượng pin tận 5000mAh, đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng dài ngày để Redmi Note 11S luôn đồng hành cùng bạn trong trải nghiệm công nghệ.

Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11S

gia-11s.png
Trich nguồn: Internet

Hiện điện thoại Xiaomi Redmi Note 11S đang có giá 6.150.000đ - mức giá tầm trung vừa túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Xem thêm: Xiaomi tung ra "siêu phẩm" smartphone mới trong phân khúc tầm trung

Hiện tượng Xiaomi SU7 và công thức gây sốt của xe điện Trung Quốc

Những gã khổng lồ công nghệ ôm tham vọng làm xe điện: Người quyết tiến, kẻ lùi bước

Chỉ 3 năm, Xiaomi đã làm được điều Apple 10 năm không làm được

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đâu là điện thoại tầm trung đáng mua nhất tháng 9/2022?
POWERED BY ONECMS & INTECH