Prada - thương hiệu thời trang cao cấp Italy, sẽ ra mắt NFT đầu tiên trong ngày 2/6/2022.
NFT này sẽ là một phần trong ý tưởng Timecapsule, ra mắt lần đầu vào tháng 12/2019, đưa ra sản phẩm vật chất phiên bản giới hạn trên trang thương mại điện tử vào Thứ 5 đầu tiên của mỗi tháng.
Động thái này được tung ra sau khi các thương hiệu thời trang xa xỉ khác như Gucci, Nike, Dolce & Gabbana và Balenciaga tuyên bố thâm nhập vào thị trường tiền mã hóa và NFT.
Trong ngày 2/6/2022, những chiếc áo được trình làng trên website của Prada sẽ được tặng kèm một NFT miễn phí được thiết kế như viên thuốc con nhộng và được hỗ trợ bởi blockchain Ethereum. Sẽ có tổng cộng 100 áo và NFT.
Những chiếc áo đơn tính button down trắng hay đen này được thiết kế bởi họa sĩ Cassius Hirst, con trai của họa sĩ NFT Damien Hirst. NFT sẽ được gán với số series của lượt cho và một số trên sản phẩm vật chất.
NFT này cũng cho phép người mua tiếp cận đặc quyền và trải nghiệm trên server mới của Prada “Prada Crypted”, dự kiến cùng ra mắt trong ngày 2/6.
Tuy nhiên, đây không phải là dự án NFT đầu tiên của Prada. Hồi tháng 1, thương hiệu này đã từng hợp tác với adidas phát hành bộ sưu tập “adidas for Prada re-source” trên Polygon. Bộ sưu tập đã đạt tổng khối lượng giao dịch là 468 ETH.
Bất chấp khả năng phải ngồi tù, cựu CEO Binance vẫn ra thông báo về dự án mới
Nên cấm hay quản lý tài sản ảo, Bitcoin, sàn giao dịch tiền mã hóa?