Bất động sản

Điểm danh các homestay view siêu mơ mộng tại Đà Lạt vào dịp 2/9

Ngô Hương 31/08/2023 18:00

Dịp nghỉ lễ 2/9, nhiều người sẽ lựa chọn đi chơi tại Đà Lạt. Vậy đâu là những homestay siêu đẹp mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây?

Đà Lạt luôn là địa mà rất nhiều người lựa chọn để đi du lịch vào các dịp lễ bởi đây là nơi những hình thức nghỉ ngơi, lưu trú đa dạng. Chẳng khác mấy so với khách sạn, nhà nghỉ, thậm chí là resort, nhưng homestay ở Đà Lạt lại mang một nét rất riêng, mà bất kỳ ai trải nghiệm rồi cũng có những ấn tượng khó phai.

D Home Oak Village - Làng Sồi

Một chiếc homestay nhỏ xinh nằm ẩn mình giữ rừng thông bạc ngàn, nơi chỉ có sương mù bao phủ, tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên, phù hợp cho những ai muốn thật sự tận hưởng cảm giác bình yên, mộc mạc của Đà Lạt. Hầu hết các vật dụng trong nhà đều sử dụng vật liệu gỗ, mang đến cảm giác thân thuộc và gần gũi như một ngôi làng nhỏ.

431476670

Nguồn ảnh: Booking.com

Trong căn phòng nhỏ của bạn, bạn sẽ tìm thấy không gian tràn đầy ấm cúng và tinh tế. Những chi tiết nhỏ như đèn trang trí mềm mại và nệm êm ái sẽ đưa bạn vào một không gian thư giãn và lãng mạn. Bếp nhỏ nhưng đầy đủ các loại gia vị sẽ giúp bạn tạo ra những món ăn ngon lành và tận hưởng cùng người thân yêu.

  • Địa chỉ: số 32/21 đường 3 tháng 4, phường 3, Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Từ 670.000 đồng/đêm

Củi Homestay Đà Lạt

Bước chân vào Củi Homestay, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được không gian sân vườn rộng lớn và mát mẻ mở ra trước mắt. Một khu vườn tươi tốt, với cây cỏ xanh mướt và hàng loạt hoa tươi nở, được chăm sóc kỹ lưỡng hàng ngày, tạo nên một cảm giác thoáng đãng và dễ chịu. Không gian tự nhiên tại Củi luôn tràn đầy hương vị đậm đà thanh khiết, mang đến cảm giác ấm áp như tách trà ấm trên lòng bàn tay.

cui-homestay-da-lat-dulichchat-17

Nguồn ảnh: Du lịch chất

  • Địa chỉ: 79 Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mức giá phòng: từ 450.000 đồng/đêm

Legume Homestay Đà Lạt

Ẩn mình trong những tán thông xanh ngát cùng bầu không khí trong lành và mát mẻ đặc trưng của Đà Lạt, Legume mang đến một làn gió mới với phong cách thiết kế vô cùng mới lạ và độc đáo.

Tại Legume Homestay, bạn sẽ tìm thấy những căn bungalow xinh xắn với sự đa dạng về màu sắc và hình dạng, tạo nên một diện mạo đáng yêu và cuốn hút. Các căn phòng không quá nhỏ, cho phép bạn thoải mái sinh hoạt và thư giãn. Phong cách trang trí đơn giản nhưng mang lại sự nhẹ nhàng và cực kỳ đáng yêu, với những góc "sống ảo" tuyệt đẹp. Những gam màu sáng tươi được sắp xếp hài hòa, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, tạo ra một không gian tiện nghi và phong cách.

Legume-homestay-Da-Lat-22

Nguồn ảnh: Tico Travel

  • Địa chỉ: Bạch Đằng, Phường 7, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá phòng tham khảo: Từ 100.000 đồng/đêm

In The Pines Homestay

In The Pines homestay Đà Lạt xứng đáng là điểm đến yên bình mà bạn nên lựa chọn trong chuyến vi vu của bạn. Với không gian nhà gỗ ấm áp, chiếc homestay mang đến một cảm giác thân thuộc và thoải mái.

In The Pines homestay Đà Lạt mang đến kiến trúc và trang trí mang màu sắc hoài cổ, với những căn nhà gỗ hài hòa trong khu vườn xanh mát của Đà Lạt. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian ấm áp, hòa mình vào thiên nhiên trong trẻo. In The Pines homestay là nơi bạn có thể quên đi mệt mỏi và sự bận rộn của cuộc sống hàng ngày, để tận hưởng những ngày nghỉ ngơi đích thực bên cạnh những người thân yêu.

In-The-Pines-Homestay-7

Nguồn ảnh: Tico villa

  • Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: Giao động từ 200.000 – 400.000 đồng/đêm

Lalaland Homestay Đà Lạt

Nằm ngay giữa những rừng thông thơ mộng và được bao quanh bởi những cánh đồng trù phú, Lalaland là điểm đến hấp dẫn đối với những du khách muốn trốn xa sự hối hả của cuộc sống, khám phá một không gian bình yên và tĩnh lặng.

Lalaland-homestay-5

Nguồn ảnh: Review Villa

Lalaland Homestay có thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách dân dã và tận dụng nguồn vật liệu gỗ thông cho hầu hết các căn phòng nghỉ, tạo nên sự gần gũi và thân thiện với môi trường xung quanh. Bằng cách tận dụng nguồn vật liệu gỗ thông, chiếc homestay tạo ra không gian ấm cúng và thân thiện, cửa kính trong suốt không chỉ cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào, mà còn mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh xanh tươi của nông trường hoặc khu vườn homestay.

  • Địa chỉ: Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: Từ 900.000 đồng/đêm

Top 5 địa điểm cắm trại quanh Hà Nội siêu rẻ đẹp cho dịp nghỉ lễ 2/9

Tổng hợp 5 khách sạn đẹp nhất Sa Pa du khách không thể bỏ qua dịp 2/9

Lên đồ "cháy phố" với 7 địa điểm du lịch khi đến Phú Quốc dịp 2/9

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/diem-danh-cac-homestay-sieu-dep-tai-da-lat-vao-dip-2-9-d107919.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Điểm danh các homestay view siêu mơ mộng tại Đà Lạt vào dịp 2/9
POWERED BY ONECMS & INTECH