Diễn đàn ngân hàng số Temenos Regional lần đầu tổ chức tại Việt Nam

10-08-2023 17:29|Trọng Đạt

Temenos Regional Forum là diễn đàn ngân hàng số được tổ chức thường niên tại nhiều khu vực kinh tế lớn trên thế giới.

Temenos Regional Forum là diễn đàn quốc tế trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, nơi các chuyên gia cùng thảo luận, dự báo về những xu hướng dẫn dắt thị trường, đồng thời chia sẻ về tương lai của ngành ngân hàng trên thế giới và trong khu vực. 

Năm nay, lần đầu tiên diễn đàn ngân hàng số Temenos Regional được tổ chức tại Việt Nam. Đây là một tín hiệu tích cực, thể hiện vị thế và tầm quan trọng của thị trường Việt Nam tại Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang có nhiều biến động. 

Theo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, năm 2022, kinh tế Việt Nam đã phục hồi và được coi là một điểm sáng của khu vực với mức tăng trưởng ấn tượng 8,02%. Ngành ngân hàng cũng đồng thời ghi nhận quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ của hơn 95% tổ chức tín dụng trên toàn quốc. 

Lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam đang chứng kiến những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số.

Diễn đàn ngân hàng số Temenos Regional sẽ diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/8 với sự tham gia của hơn 300 chuyên gia trong nước và quốc tế trong lĩnh vực chuyển đổi số ngân hàng. 

Dưới sự chia sẻ của các chuyên gia, sự kiện sẽ đem đến các góc nhìn đa chiều về bức tranh toàn cảnh của ngành tài chính - ngân hàng số tại khu vực ASEAN. Bên cạnh đó, sẽ có nhiều giải pháp chuyển đổi số được chia sẻ nhằm tháo gỡ những khó khăn hiện hữu của ngành ngân hàng truyền thống. 

Chân dung Chủ tịch Ngân hàng số Timo Nguyễn Bảo Hoàng - người Việt 'đầu tiên' đưa McDonald’s về nước

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an 'vào cuộc' xử lý thao túng, sở hữu chéo ngân hàng

ABBank tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số, đẩy mạnh ưu đãi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/dien-dan-ngan-hang-so-temenos-regional-lan-dau-to-chuc-tai-viet-nam-2175968.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Diễn đàn ngân hàng số Temenos Regional lần đầu tổ chức tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH