Theo đại diện DOJI, riêng trong ngày vía Thần Tài (10/2), lượng vàng doanh nghiệp này bán ra đã tăng 15% so với năm 2021.
Dịp Thần tài 2022 được các doanh nghiệp vàng chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm, từ khâu sản phẩm tới dịch vụ bán hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như việc bán online, phòng chống dịch COVID-19... nên không khí giao dịch sôi động duy trì cả ngày và khách hàng không phải chen chúc, xếp hàng như mọi năm.
Bà Nguyễn Thanh Hương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết, trong dịp Thần Tài năm nay, công ty đã bán ra 345 ngàn sản phẩm, doanh số bán ra đạt doanh thu số kỉ lục cao nhất từ trước đến nay trong đó riêng ngày Mùng 10 tháng Giêng, lượng bán ra tăng 15% so với 2021. Số lượng giao dịch online qua ứng dụng eGold cũng tăng đột biến với gần 10 ngàn giao dịch.
"Ngoài vàng ép vỉ, DOJI còn ghi nhận sự tăng trưởng vượt trội đối với các sản phẩm trang sức vàng ta khi doanh số tăng tới 50% so với 2021, đặc biệt là các sản phẩm tượng đúc, hay charm Vàng 24K được sản xuất bằng công nghệ 3D với các mặt dây được thiết kế tinh xảo, thời trang. Doanh số trang sức cao cấp của DOJI cũng đã tăng trưởng 20%", bà Hương cho biết thêm.
Bên cạnh đó, doanh thu của hệ thống Thế Giới Kim Cương (thuộc DOJI) cũng tăng trưởng 50% trong những ngày diễn ra Ngày hội Vàng 2022 (từ mùng 8 đến mùng 10 tháng Giêng năm nay).
Vàng nhẫn bốc hơi bao nhiêu từ khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống?
Giá vàng hôm nay 7/11/2024: Lao dốc không phanh, vàng nhẫn giảm không ngừng