Doanh nghiệp A-Z

FLC cập nhật tiến độ loạt dự án đang triển khai

Nhật Hà 15/10/2024 - 14:28

Phó Tổng Giám đốc FLC cho biết các nhân viên cũng như công ty con của tập đoàn vẫn đang nỗ lực hàng ngày để duy trì sự ổn định và lợi ích của các cổ đông.

Ngày 15/10, CTCP Tập đoàn FLC (UPCoM: FLC) đã tổ chức họp ĐHĐCĐ bất thường năm 2024. Tuy nhiên, do số cổ đông đến dự họp chỉ nắm giữ 31% số cổ phần có quyền biểu quyết nên Đại hội đã không thể diễn ra. Cuộc họp lần 2 được lãnh đạo công ty tổ chức dự kiến vào tháng 11/2024.

Dù Đại hội không thể tổ chức như dự kiến nhưng ông Đỗ Việt Hùng, Phó Tổng Giám đốc FLC vẫn cập nhật cho cổ đông tiến độ của một số dự án.

Dự án khu đô thị phường Hà Khánh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh giai đoạn 1, FLC đã tiến hành xây dựng 1.179 căn trên tổng số 1.209 căn. Tập đoàn cũng đã thực hiện nghĩa vụ với tỉnh Quảng Ninh thi công đoạn đường lên cầu Cửa Lục 3. Công ty cũng đã nộp tiền sử dụng đất bổ sung, đã được thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi và đã nghiệm thu phòng cháy chữa cháy.

Dự án khu đô thị phường Hà Khánh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh giai đoạn 2, FLC cũng đã nộp tiền sử dụng đất bổ sung và đang tổ chức thi công các hạng mục của dự án.

Dự án khu đô thị mới Ninh Dương tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, FLC đã tiến hành đối thoại với các cơ quan chức năng của tỉnh để tháo gỡ khó khăn. Công ty muốn tiếp tục triển khai dự án để thu hồi vốn đầu tư.

Dự án khu đô thị DM1 Đại Mỗ tại Hà Nội, công ty đã tiến hành gia hạn thời gian sử dụng đất cho dự án. Công ty cũng đã được chấp thuận về chỉ tiêu dân số cũng như số lượng căn hộ cho tòa CT2. Thực tế, công ty đang gấp rút thi công nút giao thông nối đường 70 để kết nối giao thông cho dự án và hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan.

Dự án khu đô thị chức năng Đại Mỗ giai đoạn 1 đã nghiệm thu phòng cháy chữa cháy và tiến hành nghiệm thu lần 1 đưa vào sử dụng chung cư HH01. Chung cư cư này đang tiến hành nghiệm thu lần 2 trước khi sử dụng. FLC cũng đã gia hạn thời gian sử dụng đất 24 tháng và đẩy nhanh giải phóng mặt bằng phần còn lại của dự án. Công ty cũng đang làm việc với UBND thành phố Hà Nội xin cấp phép triển khai giai đoạn 2.

Tại tỉnh Đồng Tháp, FLC đang có dự án khu đô thị tại ấp Phú Long xã Tân Phú Đông tại thành phố Sa Đéc. Công ty đã thi công nghiệm thu hoàn thành 55 căn trong giai đoạn 1 và tiếp tục triển khai giai đoạn 2.

Dự án sân golf tại Quảng Bình đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. Ban lãnh đạo FLC đánh giá đây là bước tiến rất lớn với dự án. Công ty đang lập hồ sơ báo cáo nghiên cứu khả thi công trình, hồ sơ thiết kế, trồng lại phần rừng bị dự án tác động đến.

Công ty cũng sẽ được hoàn trả lại các chi phí đầu tư khi chấm dứt thực hiện dự án khu đô thị sinh thái và thể thao Việt Trì tại Phú Thọ. Tại Quảng Trị, FLC cũng sẽ tiếp tục triển khai dự án nông nghiệp công nghệ cao đã được cấp phép và công ty cũng xin nghiên cứu đầu tư quần thể sân golf, trung tâm hội nghị, du lịch nghỉ dưỡng với tổng vốn hơn 20.000 tỷ đồng.

FLC cập nhật tiến độ của một số dự án đang triển khai
FLC đề xuất dự án quần thể sân golf 20.000 tỷ đồng tại Quảng Trị

Ông Đỗ Việt Hùng chia sẻ thêm rằng vừa qua có một số lãnh đạo cấp cao của FLC xin từ nhiệm. Họ xin nghỉ vì có các kế hoạch cá nhân khác. Tuy vậy các hoạt động của công ty vẫn đang triển khai bình thường. FLC đã có phương án để kiện toàn bộ máy lãnh đạo.

Phó Tổng Giám đốc FLC cho biết các nhân viên cũng như công ty con của tập đoàn vẫn đang nỗ lực hàng ngày để duy trì sự ổn định và lợi ích của các cổ đông. Tuy nhiên, ông chưa thể trả lời bao giờ FLC có thể công bố BCTC các năm trước.

>> Tập đoàn FLC đề xuất dự án quần thể sân golf 20.000 tỷ đồng tại Quảng Trị

Vốn hóa cán mốc 3.400 tỷ USD, Nvidia trên đà soán ngôi Apple trở thành công ty có giá trị nhất hành tinh

Bình Phước thông qua phương án điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu KCN 20.000 tỷ đồng của Becamex IDC (BCM)

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/flc-cap-nhat-tien-do-loat-du-an-dang-trien-khai-253807.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
FLC cập nhật tiến độ loạt dự án đang triển khai
POWERED BY ONECMS & INTECH