FPT Smart Cloud nhận giải quốc tế Startup Công nghệ xuất sắc

17-11-2023 14:35|PV

Tại lễ trao giải thưởng ASOCIO 2023 tại Hàn Quốc, công ty FPT Smart Cloud được vinh danh “Startup công nghệ xuất sắc”.

Giải thưởng ASOCIO thuộc khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Công nghệ Số Digital Trust Forum (ASOCIO Digital Summit), được tổ chức bởi Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á - châu Đại Dương (ASOCIO). Giải thưởng ASOCIO vinh danh các doanh nghiệp và tổ chức chính phủ ứng dụng hiệu quả công nghệ vào các lĩnh vực của đời sống, hình thành hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số

Hàng năm, ASOCIO đánh giá hơn 10.000 hồ sơ tham dự để chọn ra 52 đơn vị từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ của khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Vượt qua các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu của khu vực, FPT Smart Cloud được hội đồng thẩm định đánh giá cao khi nổi trội trong các tiêu chí: xây dựng sản phẩm - dịch vụ công nghệ sáng tạo, đột phá và đạt được những thành công ấn tượng, mang lại giá trị cho người dùng, xã hội.

anh 1.jpg

Sở hữu sinh thái hơn 80 giải pháp AI, Cloud và Data sáng tạo, đa dạng từ hạ tầng tới ứng dụng theo chuẩn quốc tế, FPT Smart Cloud tập trung phát triển và thiết kế các giải pháp công nghệ chuyên sâu, hướng tới giải quyết những bài toán đặc thù của doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, giúp doanh nghiệp tăng tốc chuyển đổi số với hạ tầng linh hoạt, vận hành thông minh, chi phí tối ưu và độ bảo mật nâng cao.

Ông Đoàn Đăng Khoa - Phó Tổng Giám đốc công ty cho biết, giải thưởng “Startup công nghệ xuất sắc” là bảo chứng cho năng lực đổi mới sáng tạo trong công nghệ, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ đồng hành cùng khách hàng của toàn bộ đội ngũ FPT Smart Cloud. 

“Chúng tôi tự hào được vinh danh tại những giải thưởng danh giá trong nước và khu vực. Không dừng lại, các sản phẩm công nghệ của FPT Smart Cloud sẽ liên tục đượcsáng tạo, cải tiến và phát triển để ngày càng tốt hơn, làm chủ những công nghệ mới nhất và giải quyết triệt để những bài toán khó nhất cho khách hàng”, ông Khoa cho biết.

anh 2.jpg

Cũng theo đại diện FPT Smart Cloud, công ty hướng đến kết nối sức mạnh của các công nghệ lõi, giúp doanh nghiệp tận dụng để xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, tăng năng suất vận hành thông qua siêu tự động hóa và đạt hiệu quả đầu tư tối ưu. 

FPT Smart Cloud hiện đồng hành cùng hơn 3000 khách hàng doanh nghiệp tại 15 quốc gia trên toàn cầu với hơn 200 triệu lượt sử dụng mỗi tháng, kiên định với sức mệnh biến mọi doanh nghiệp thành doanh nghiệp số bằng đột phá, sáng tạo trong công nghệ và sản phẩm. 

Trong các giai đoạn tiếp theo, đại diện lãnh đạo FPT Smart Cloud khẳng định sẽ đồng hành chuyển đổi số, kiến tạo hạnh phúc hướng đến tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp, xây dựng trên nền tảng Cloud, vận hành và quyết định bằng Data và tạo đột phá với AI.

Với kinh nghiệm triển khai hơn 3.000 khách hàng trên toàn cầu, FPT Smart Cloud sẵn sàng đồng hành chuyển đổi mọi doanh nghiệp sang doanh nghiệp Công nghệ với hệ sinh thái sản phẩm FPT.AI, FPT Cloud, FPT Data Fusion, FPT CFS. Đồng thời, FPT Smart Cloud sẽ thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động hợp tác chiến lược, xây dựng hệ sinh thái cùng các đối tác để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Thảo My

Cổ phiếu FPT lập đỉnh 132.000 đồng, 1 ngân hàng bỏ lỡ cả nghìn tỷ đồng vì ‘nhanh chân’ chốt lời sớm

Không phải FPT, ELC, CMG, đây mới là cổ phiếu công nghệ tăng giá mạnh nhất nửa đầu năm 2024

FPT nhập khẩu 'cỗ máy AI mạnh nhất' về nước, bước đầu hiện thực hóa dự án hợp tác chiến lược với NVIDIA

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/fpt-smart-cloud-nhan-giai-startup-cong-nghe-xuat-sac-2216063.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
FPT Smart Cloud nhận giải quốc tế Startup Công nghệ xuất sắc
POWERED BY ONECMS & INTECH