Nhịp sống

'Gara' hơn 3.000 tỷ khủng bậc nhất Việt Nam của đại gia bí ẩn Đặng Lê Nguyên Vũ, 'chứa' gần 700 siêu xe

Linh Chi 18/07/2024 - 10:03

Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ được biết đến là nhà sưu tầm xe hơi có tiếng trong giới nhà giàu của Việt Nam.

Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ là chủ của thương hiệu Cafe Trung Nguyên. Không chỉ là doanh nhân nổi tiếng, ông còn được biết đến là nhà sưu tầm xe hơi có tiếng trong giới nhà giàu của Việt Nam.

Theo đồn đoán trong làng mê siêu xe, ông Đặng Lê Nguyễn Vũ có gần 700 chiếc xe từ các thương hiệu nổi tiếng đến bình dân như Bugatti, McLaren, Lamborghini, Ferrari, Porsche, Audi, Mercedes-Benz, Ford GT, Rolls Royce, Bentley, Maybach, và các mẫu xe Nhật như Toyota và Nissan... Ước tổng giá trị của dàn xe lên đến 3.000 tỷ đồng.

sieuxe1
sieuxe2
sieuxe4

Những xế hộp đắt đỏ ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu có thể kể đến như chiếc McLaren Senna có giá trị ước tính khoảng 60 tỷ đồng sau thuế, Porsche 918 Spyder cũng là mẫu xe đắt đỏ, có giá lên đến 60 tỷ đồng sau thuế, hai chiếc Ford GT "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam lần lượt có giá 60 và 80 tỷ đồng, siêu xe Ferrari 812 Superfast màu đen mang biển ngoại giao được "Vua cà phê" mua lại với giá hơn 10 tỷ đồng.

sieuxe5
sieuxe9

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom và Ghost Series I có tổng giá trị gần 30 tỷ đồng trên thị trường xe cũ, siêu xe 911 GT2 RS 2019 20,19 tỷ đồng, chiếc hyper-car Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam có giá trị lên đến 50 tỷ đồng hay Lamborghini Gallardo Spyder LP560-4 bản facelift năm 2013, được xem là chiếc Gallardo kín tiếng và khó gặp bậc nhất Việt Nam.

sieuxe10
sieuxe12

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé có chiều dài 5,6 mét với mức giá khoảng 1,5 triệu USD (gần 40 tỷ đồng) cũng nằm trong bộ sưu tầm xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chưa kể, nam doanh nhân còn là người có bộ sưu tập xe Rolls-Royce nhiều nhất Việt Nam.

sieuxe19
sieuxe15

Với bộ sưu tầm lên đến 700 chiếc xe, ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải sử dụng nhiều garage khác nhau để để. Kho xe của ông tại Đắk Lắk từng khiến nhiều người bất ngờ vì khá đơn sơ nhưng dàn "xế hộp" lại cực đắt đỏ. Ngoài ra, ông còn có một garage khác tại nhà riêng ở TP.HCM nhưng cũng không đủ chỗ để hết xe nên phải để ở ngoài trời.

>>Siêu xe gần trăm tỷ của vị vua cuối cùng trong lịch sử Việt Nam được rao bán giá 'khủng' tại sự kiện xe danh giá nhất thế giới

Lái siêu xe đắt đỏ bậc nhất thế giới, CEO OpenAI ngay lập tức bị đối thủ Elon Musk mỉa mai

Thuê tài xế lái hộ, chủ nhân siêu xe Ferrari F8 xót xa khi xe bị cháy rụi

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/gara-hon-3000-ty-khung-bac-nhat-viet-nam-cua-dai-gia-bi-an-dang-le-nguyen-vu-chua-gan-700-sieu-xe-d127910.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
'Gara' hơn 3.000 tỷ khủng bậc nhất Việt Nam của đại gia bí ẩn Đặng Lê Nguyên Vũ, 'chứa' gần 700 siêu xe
POWERED BY ONECMS & INTECH