Doanh nghiệp

Gia thế bất ngờ của cậu học sinh cấp 3 vừa thành công gọi vốn từ Shark Hưng

Mai Chi 25/10/2023 04:01

Gọi được vốn từ Shark Hưng và nhận được cơn mưa lời khen từ Shark Tuệ Lâm

Trong tập 4 Shark Tank Việt Nam mùa 6 có sự xuất hiện của L'ARLÉSĪENNE với đại diện là 2 du học sinh đang học cấp 3 tại Mỹ: Đinh Phúc Khang – nhà sáng lập mới bước qua tuổi 18 và Nguyễn Ngọc Khánh Linh – Giám đốc mỹ thuật 16 tuổi. Shark Tuệ Lâm đã khen ngợi style của 2 bạn trẻ đồng thời cho rằng 2 bạn đã được giáo dục rất tốt.

L'ARLÉSĪENNE là doanh nghiệp thời trang chuyên cung cấp những chiếc túi da thật có thiết kế độc đáo.

Gia thế bất ngờ của cậu học sinh cấp 3 vừa thành công gọi vốn từ Shark Hưng
Đinh Phúc Khang và Nguyễn Ngọc Khánh Linh

Em trai tài năng của biên tập viên thời tiết Mai Ngọc

Trả lời về việc bán sản phẩm, Phúc khang (Lucas) cho biết những chiếc túi này đang được bày bán tại cửa hàng của chị gái có tên “W by Mai Ngọc”, đây cũng là cửa hàng của kinh doanh những sản phẩm thời trang của MC thời tiết nổi tiếng Mai Ngọc.

Gia thế bất ngờ của cậu học sinh cấp 3 vừa thành công gọi vốn từ Shark Hưng
MC Mai Ngọc và Đinh Phúc Khang

Chàng trai ở tuổi 18 tuổi đã tổ chức được một buổi ra mắt sản phẩm túi xách thời trang handmade kết hợp vẽ hội họa, với cái tên “L'ARLÉSĪENNE - Cô gái đến từ giấc mơ hay Cô gái đến từ Arles”, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Hà Nội. Sự kiện được tổ chức độc đáo để giới thiệu bộ sưu tập gồm 94 chiếc túi với sự xuất hiện của MC Mai Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, MC Quỳnh Hoa…

Chia sẻ trên Shark Tank Việt Nam, Lucas Dinh cho biết với bộ sưu tập đầu tiên đó, L'ARLÉSĪENNE đã bán được 95% sản phẩm sau 6 tháng mở bán, thu về hơn 500 triệu đồng, tỷ suất lợi nhuận đạt 28%.

Công ty TNHH L'ARLÉSĪENNE, được thành lập ngày 10/1/2023. Lucas cho biết do chưa đủ tuổi, công ty lấy tên mẹ làm người đại diện theo pháp luật và trụ sở chính công ty đặt tại một biệt thự Vinhomes Riverside trên địa bàn Quận Long Biên.

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, BTV Mai Ngọc cũng bày tỏ “Tự hào có cậu em 16 tuổi dám nghĩ, dám làm”, và chia sẻ hình ảnh của Lucas Dinh gọi vốn trên Shark Tank Việt Nam.

Kết thúc màn thương thuyết trên Shark Tank Việt Nam, Lucas Dinh gọi vốn thành công từ Shark Hưng với số vốn cam kết 300 triệu đồng đổi lấy 30% cổ phần.

Cậu thanh niên trẻ còn tỏ ra vô cùng tinh tế khi không chỉ tặng quà cho Shark Hưng vì đồng ý góp vốn mà còn tặng quà cho cả Shark BìnhShark Tuệ Lâm vì biết sắp tới là sinh nhật của 2 người. Shark Bình đã hóm hỉnh chia sẻ sẽ mang túi về “cho vợ đi chợ”!

Gia thế bất ngờ của cậu học sinh cấp 3 vừa thành công gọi vốn từ Shark Hưng
Shark Tuệ Lâm được tặng chiếc túi hình chú mèo

Từng làm mưa làm gió với sản phẩm Izzi, đi qua biến cố melamine - sữa Hà Nội lại đang trở mình thức giấc?

Bất ngờ với chuỗi cơm thố Bách Khoa "hot" nhất Hà Nội vừa được Shark Bình rót vốn

Shark Thủy lại bị tố huy động hàng trăm tỷ vào dự án du lịch nhưng không trả hào nào cho nhà đầu tư

Shark Tuệ Lâm đưa ra 3 lời khuyên thấm thía cho nhà đầu tư: Không có kiểu "1 vốn 4 lời", nếu làm giàu dễ vậy thì không tới lượt mình đâu!

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/gia-the-bat-ngo-cua-cau-hoc-sinh-cap-3-vua-thanh-cong-goi-von-tu-shark-hung-207436.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Gia thế bất ngờ của cậu học sinh cấp 3 vừa thành công gọi vốn từ Shark Hưng
POWERED BY ONECMS & INTECH