Tại Hội trường Quốc hội sáng 18/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh vai trò then chốt của việc xây dựng thương hiệu quốc gia và quốc tế, đặc biệt với khối doanh nghiệp tư nhân trong ngành dệt may – lĩnh vực có tiềm năng lớn nhưng vẫn đang chịu thiệt thòi về giá trị gia tăng do thiếu thương hiệu mạnh.
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam với quy mô đạt 891,4 triệu USD, theo danh sách 25 Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố.
Với giá trị thương hiệu đạt mức 100,8 tỷ USD trong năm nay, Samsung vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu trong 5 năm liên tiếp, trở thành thương hiệu châu Á duy nhất lọt vào top 5.