Viettel hiện được định giá lên tới 8.758 tỷ USD, được xếp hạng là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, đứng thứ hai ASEAN và 227 trên thế giới.
Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 500 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu mới nhất năm 2022.
Đáng chú ý, với mức tăng ấn tượng lên tới 44% về giá trị thương hiệu, Viettel hiện được định giá lên tới 8.758 tỷ USD, được xếp hạng là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, đứng thứ hai ASEAN và 227 trên thế giới (tăng 98 bậc so với năm trước).
Theo đó, Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nằm trong Top 500 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu và tiếp tục duy trì vị trí số một về thương hiệu viễn thông tại Đông Nam Á, nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất khu vực, đứng số 2 châu Á.
Đồng thời, Viettel nằm trong top 10 thương hiệu có mức thăng hạng nhanh nhất (ngoài các doanh nghiệp mới có mặt trong danh sách) trong bảng xếp hạng.
Theo báo cáo của Brand Finance, có tổng cộng 36 thương hiệu viễn thông. Trong đó, Viettel đứng thứ 18, xếp hạng trên nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nestlé, Spotify, Lenovo,...
Brand Finance nhận định giá trị thương hiệu của Viettel đã tăng gấp đôi sau khi quyết định chuyển dịch từ một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông sang thành một doanh nghiệp tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số (năm 2018).
Thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 507 tỷ USD
Vietjet được định giá 376 triệu USD, lọt Top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam