Tài chính Ngân hàng

Gương mặt trẻ hotboy xuất hiện cùng tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo tại Hội nghị với Thủ tướng sáng nay là ai?

Hà An 21/09/2024 14:56

Gương mặt trẻ này xuất hiện trong 1 bức ảnh cùng các doanh nhân Phạm Nhật Vượng, Nguyễn Thị Phương Thảo và Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Sáng ngày 21/9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ với các doanh nghiệp lớn về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Cùng tham dự Hội nghị có các Phó Thủ tướng Chính phủ: Trần Hồng Hà, Lê Thành Long, Hồ Đức Phớc; lãnh đạo các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương.

Và lãnh đạo 12 doanh nghiệp tư nhân gồm: Tập đoàn Vingroup (VIC); Tập đoàn Sungroup; Tập đoàn Thaco; Tập đoàn Hòa Phát (HPG); CTCP Tập đoàn TH; Tập đoàn thủy sản Minh Phú; CTCP Tập đoàn Masan (MSN); T&T Group; CTCP Tập đoàn Sovico; CTCP Cơ Điện Lạnh (REE); Tập đoàn Geleximco; Tập đoàn KN.

Đáng chú ý, cộng đồng mạng đang xôn xao sự xuất hiện gương mặt trẻ sánh vai trong bức ảnh cùng các doanh nhân Phạm Nhật Vượng, Nguyễn Thị Phương Thảo và Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hội nghị sáng nay.

snapedit_1726902769457.jpeg
Thủ tướng cùng các doanh nhân tại Hội nghị sáng nay (Ảnh: VGP/Nhật Bắc)

Được biết, chàng trai trẻ đó chính là Tommy Nguyễn - con trai bà Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO Vietjet Air. Vào tháng 8/2019, Tommy Nguyễn đã “lộ diện” trước truyền thông với tư cách nhà đồng sáng lập Swift247.

Swift247 là startup công nghệ hoạt động trong lĩnh vực logistics, chuyển phát sáng lập năm 2019. Swift247 có trụ sở chính đặt tại tòa nhà Vietjet Plaza, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM.

Swift247 hoạt động chủ yếu trong việc cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa trên nền tảng công nghệ, kết nối các phương tiện vận chuyển đa phương thức và được phép kinh doanh vận tải hàng hóa bằng đường hàng không.

snapedit_1726903431850.jpeg
Tommy Nguyễn - con trai bà Nguyễn Thị Phương Thảo

Tại một hội thảo, Tommy Nguyễn từng chia sẻ về Swift 247: "Với những lợi thế về mạng bay rộng khắp các điểm đến trong nước và quốc tế của Vietjet và vị thế kỳ lân công nghệ cùng mạng lưới đối tác giao nhận và nền tảng người dùng rộng khắp của Grab, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ giao nhận một cách thuận tiện, và được cung cấp các dịch vụ giao nhận tin cậy, tiện lợi được hỗ trợ bởi công nghệ".

Nguyễn Thị Phương Thảo là doanh nhân, Chủ tịch Hội đồng quản trị của VietJet Air, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Ngân hàng HDBank.

Bà Thảo từng kể về con trai mình là: "Bạn ấy học ở trường phổ thông nội trú ở Anh, vẫn học tiếng Việt online với thầy Việt Nam, nhắn tin cho mẹ tiếng Việt có dấu và năm nay bạn dự thi vào khoa quản lý kinh tế của Đại học Oxford với bài luận mở đầu bằng câu: Mẹ tôi là một hình mẫu để tôi mong muốn phấn đấu noi theo. Con tự viết mà không chia sẻ gì với tôi. Khoa đó rất khó, chưa biết kết quả ra sao nhưng tôi cũng may mắn là bạn ấy học giỏi và tự lập. Sau này nếu bạn ấy kế nghiệp được thì tốt".

>> Tỷ phú Phạm Nhật Vượng kiến nghị đẩy mạnh đào tạo mảng công nghệ - 'đây là ngành có thu nhập cao'

Thủ tướng: Doanh nghiệp cùng bứt phá đưa đất nước bước sang kỷ nguyên mới

Thủ tướng kỷ luật Thứ trưởng Tài chính và 2 nguyên thứ trưởng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/guong-mat-tre-hotboy-xuat-hien-tai-hoi-nghi-dien-hong-voi-thu-tuong-sang-nay-la-ai-249819.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Gương mặt trẻ hotboy xuất hiện cùng tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo tại Hội nghị với Thủ tướng sáng nay là ai?
POWERED BY ONECMS & INTECH